Bị fan hỏi khó, Messi trả lời cực gắt

13:59 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnCâu hỏi thường xuyên mà Lionel Messi nhận được là: "Anh sẽ thi đấu ra sao nếu một mai rời Barcelona?" Và đây là cách M10 đáp trả cực chất.

Lionel Messi năm nay dã 31 tuổi và ai cũng xem anh là cầu thủ không thể thiếu tại Barcelona. Nhưng hợp rồi sẽ tan, M10 rồi cũng có ngày sẽ rời Barca. Có thể anh sẽ giải nghệ tại đây, có thể sẽ chuyển sang một CLB khác. Nhưng viễn cảnh ra đi sẽ là tất yếu.

Bị fan hỏi khó, Messi trả lời cực gắt - Bóng Đá

 Messi ý nhị ngụ ý sẽ đá được ở bất kỳ nơi đâu.

Dù cống hiến rất nhiều cho đội bóng nhưng vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng Messi sẽ không thể thi đấu tại Anh. Thậm chí có CĐV cho rằng M10 sẽ không thể toả sáng được ở cái nơi lạnh lẽo ở Stoke. Biết được một số người đang không tin tưởng mình, Leo Messi đã có màn trả lời các fan một cách rất thông minh.

Messi đã trả lời: "Họ nên nhìn vào sân đấu mà tôi từng chơi ở Rosario." Câu nói này chứng minh rằng từ lúc bắt đầu tập bóng, Messi cũng từng trải qua những mặt sân xấu chứ anh không phải hoá thân thành ngôi sao ngay để chơi trên sân đẹp liền.

Vậy nên việc thích nghi với môi trường khác Messi sẽ làm được. Anh có thể thi đấu ở bất kỳ nơi nào không chỉ Ngoại hạng Anh. Việc đem mặt sân lầy lội và thi đấu dưới cơn mưa tuyết cũng chẳng có thể làm khó được M10. Hiện tại Messi đang tận hưởng thời gian nghỉ hiếm hoi của mình. Mới đây anh đã cùng gia đình sang Dubai và gặp Paul Pogba.

Trang Ý | 13:05 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục