Bị FA sa thải, Allardyce bỏ túi bao nhiêu tiền?

11:27 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh (FA) đã phải trả cho Sam Allardyce 1 triệu bảng Anh để bồi thường cho việc sa thải ông.

watermarked-3a1

 FA đã phải trả cho Sam Allardyce 1 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet. 

Sau khi đoạn clip ngã giá 400.000 bảng để chỉ ra những cách thức lách luật tại Premire League của FA được Telegraph công bố, Allardyce đã nhanh chóng nhận được thông báo sa thải từ FA sau đó chưa đầy 24 giờ.

Việc bị FA sa thải chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Allardyce. Tuy nhiên đổi lại, ông cũng đã nhận được khoản tiền bồi thường không nhỏ sau sự việc này.

Cụ thể theo những thông tin từ Daily Mail, việc đơn phương hủy hợp đồng, trị giá 3 triệu bảng, FA buộc phải bồi thường cho vị chiến lược gia 61 tuổi số tiền lên tới 1 triệu bảng Anh. Đây quả thật là một con số không nhỏ dành cho một công việc chỉ kéo dài 67 ngày.

Được biết trong thời gian tìm kiếm một thuyền trưởng mới, FA sẽ tạm thời để Gareth Southgate đảm nhận công việc của Big Sam. Trong danh sách các chiến lược gia mà FA đang nhắm tới, đang có tin đồn thuyền trưởng của Arsenal, Wenger chính là cái tên đầu tiên mà FA nghĩ tới.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ông Wenger cũng đã khẳng định không muốn dẫn dắt tuyển Anh vào lúc này. Thay vào đó vị chiến lược gia người Pháp chỉ muốn tập trung làm tốt công việc của mình tại Arsenal.

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:30 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục