Bị Emery hắt hủi, sao Arsenal có quyết định về tương lai

13:06 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnSau Aaron Ramsey, thêm một ngôi sao khác của Arsenal đã gần như có quyết định cuối cùng về tương lai.

Gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2014 sau một kỳ World Cup ấn tượng cùng tuyển Colombia, thủ quân của Los Cafeteros, David Ospina tỏ ra rất tự tin về khả năng chiếm suất bắt chính trong khung thành đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, đến với London, người gác đền 30 tuổi phải tập làm quen nhiều hơi với băng ghế dự bị khi anh không thể thách thức được vị trí của "lão tướng" Petr Cech. Đầu mùa giải năm nay, khi Arsenal tiếp tục đưa về Bernd Leno, Ospina đã có quyết định về tương lai khi đồng ý chuyển đến Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn.

Bị Emery hắt hủi, sao Arsenal có quyết định về tương lai - Bóng Đá

Ospina (phải) không được trọng dụng dưới thời HLV Emery. 

Thi đấu hiệu quả ở Serie A, thủ thành người Colombia đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban lãnh đạo Paternopei khi góp công lớn giúp đội bóng miền Nam Italia xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Mặc dù hợp đồng cho mượn của anh sẽ hết hạn vào mùa hè nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tự tin cho biết: "Nếu bạn nhìn vào số trận anh ấy đã ra sân, bạn nên hiểu Ospina sẽ ở lại Napoli vào mùa tới".  

Hiện tại, ở Arsenal, Bernd Leno đã chắc suất bắt chính do đó, nếu trở về Emirates, người gác đền Colombia có thể sẽ phải tiếp tục cam chịu cảnh ngồi dự bị. Vì thế, quyết định ở lại Napoli vào mùa tới là hoàn toàn dễ hiểu đối với Ospina. 

Phi Yến | 10:00 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục