Bị Dortmund cô lập, Aubameyang vẫn tỉnh bơ

14:49 Thứ tư 24/01/2018

Bất chấp việc liên tục xuất hiện những thông tin tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund bị đồng đội và ban lãnh đạo cô lập, anh vẫn hết sức vui vẻ trong buổi tập.

Trong buổi tập mới nhất của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục trở lại tập luyện cùng đội 1 Borussia Dortmund sau những lùm xùm không mấy hay ho thời gian gần đây. Có thông tin anh đã bị các đồng đội cô lập, ban lãnh đạo chỉ trích.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập mới nhất của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục trở lại tập luyện cùng đội 1 Borussia Dortmund.

Tiền đạo người Gabon bị loại khỏi danh sách thi đấu ở vòng 18 và 19 Bundesliga vì vô kỷ luật, sau đó là vì việc làm tất cả để có thể đến Arsenal, kể cả đó là việc nổi loạn.

Có thông tin Aubameyang đã từ chối lời đề nghị của HLV Peter Stoger ra sân ở trận gặp Freiburg cuối tuần này tại Bundesliga, dù vẫn tập luyện bình thường với vẻ mặt hớn hở, nhưng chưa có chuyện gì xảy ra.

 - Bóng Đá

Aubameyang vẫn tập luyện bình thường với vẻ mặt hớn hở, nhưng chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau đây là các hình ảnh khác của buổi tập:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trong buổi tập này cũng có sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục mà Dortmund vừa mua về, là trung vệ người Thụy Sĩ Manuel Akanj. Borussia Dortmund đã công bố bản hợp đồng trị giá 21,5 triệu euro cho trung vệ Manuel Akanj từ FC Basel. Hậu vệ 22 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Dortmund, đến tháng 6/2022.

 - Bóng Đá

Giám đốc thể thao Michael Zorc.

Video một buổi tập của Dortmund:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục