Bị đồng đội tương lai "chối bỏ", Griezmann rẽ hướng lên đường đến M.U

11:53 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Antoine Griezmann trở nên bất ổn hơn bao giờ hết với thông tin này.

Antoine Griezmann đã chơi trận đấu cuối cùng cho Atletico Madrid, trong cuộc chạm trán với tỉ số hoà 2-2 trước Levante. Ngôi sao người Pháp sẽ rời sân Wanda Metropolitano ngay mùa hè 2019, nhằm tìm kiếm bến đỗ và thử thách mới, sau 5 năm cống hiến cho đoàn quân Diego Simeone. Truyền thông quốc tế tin rằng, Griezmann sẽ gia nhập Barcelona, bởi đội bóng xứ Catalan cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1991.

Mặc dù vậy, có một chi tiết đang vô tình cản trở việc Antoine Griezmann gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, theo Sport, nhiều cầu thủ Barcelona không muốn thấy sự hiện diện của Griezmann trong đội hình. Sở dĩ có điều này là vì, đại đa số các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan cảm thấy bị tổn thương và thiếu tôn trọng với hành động Griezmann một mực rũ bỏ lời đề nghị chuyển nhượng của Barca mùa hè năm ngoái. Những cảm xúc này đều được các CĐV Barcelona truyền tải đến chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Griezmann bị CĐV Atletico la ó - Bóng Đá

Nhiều thành viên Barca không muốn Griezmann thi đấu tại Camp Nou.

Nếu thật sự có việc nhiều thành viên Barca không muốn Griezmann cập bến Camp Nou, Manchester United sẽ là đội hưởng lợi. Quỷ đỏ luôn mong muốn chiêu mộ một ngôi sao giàu tiềm năng như Griezmann và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thượng tầng sân Old Trafford thực thi điều đó. Dù mức phí chuyển nhượng có cao, chân sút người Pháp cũng sẽ mang lại rất nhiều điều tươi mới và tích cực cho Man Utd.

Minh Trí | 11:05 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục