Bị dồn vào đường cùng, Atletico quay sang "hút máu" đại kình địch

11:41 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnAletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế đại kình địch trước tình cảnh mất hàng loạt nhân sự quan trọng ở mùa giải tới.

Đứng trước tình cảnh sắp mất ngôi sao đầy tiềm năng ở hàng tiền vệ, Rodri vào tay Manchester City, Atletico Madrid đang lên kế hoạch tìm phương án dự phòng cho sự ra đi của ngôi sao 22 tuổi.

Theo nguồn tin từ tờ AS, Los Rojiblancos đặt mục tiêu hàng đầu cho cầu thủ thuộc biên chế đại kình địch Real Madrid, Marcos Llorente.

Atletico nhắm Marcos Llorente - Bóng Đá

 Marcos Llorente đang lọt vào tầm ngắm của Atletico.

Được biết, Atletico từng rất nỗ lực để có được chữ ký của Llorente vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi bị hấp dẫn hơn bởi lời mời gọi đến từ Los Blancos. Nhưng với sự trở lại của HLV Zinedine Zidane, tiền vệ người Tây Ban Nha dường như chẳng còn đất diễn vì anh không phải mẫu cầu thủ chiến lược gia 46 tuổi cần trong thời điểm hiện tại.

Mặc dù việc chuyển đến thi đấu cho đại kình địch sẽ khiến Llorente vấp phải vô vàn khó khăn, nhưng HLV Diego Simeone vẫn thể hiện quyết tâm trong thương vụ này. Nguồn tin từ đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena Ser tiết lộ, Simeone đã liên lạc với người đại diện của Llorente và thuyết phục hai bên ngồi vào bàn đàm phán.

Quá trình thương thảo dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Năm tới. Mức phí để chiêu mộ cầu thủ  24 tuổi rơi vào khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, rất có thể Real sẽ bán tiền vệ người Tây Ban Nha cho một câu lạc bộ ở Premier League nhằm giảm sự cạnh tranh danh hiệu đến từ Atletico trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, cá nhân Llorente có lý do để đề nghị được chuyển sang đội chủ sân Wanda Metropolitano thi đấu, nhất là khi Atletico có thể đảm bảo việc dự Champions League và anh sẽ không phải rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 10:38 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục