Bị dồn vào "cửa tử", Conte mạnh mẽ tuyên chiến với Real

22:10 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNerazzurri đang đứng trước nguy cơ phải chia tay UEFA Champions League ngay từ vòng bảng.

 

Chiến tích Scudetto 2006 - 2007 vĩ đại của Inter Milan

Rạng sáng ngày 26/11 sắp tới, Inter Milan sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Giuseppe Meazza. Antonio Conte và các học trò đang có sự khởi đầu tệ hại ở UEFA Champions League 2020 - 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm và đứng cuối bảng B. Nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận sắp tới, Nerazzurri nhiều khả năng sẽ phải chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Conte thận trọng khi nhắc đến Real madrid - Bóng Đá

 Antonio Conte đang đứng trước nguy cơ cùng Inter Milan chia tay UEFA Champions League.

Hiện tại, Antonio Conte đang cố gắng lên dây cót tinh thần cho các học trò. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, ông mạnh mẽ tuyên bố:

"Trận đấu này chắc chắn là 1 trận chung kết đối với chúng tôi. Sau thất bại trước Real và 2 trận hòa trước đó, chúng tôi không còn nhiều lối thoát. Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi Inter Milan. Chúng tôi đều biết rõ về bề dày lịch sử của họ. Toàn đội phải có 1 màn trình diễn tuyệt vời, giành được kết quả quan trọng. Nếu muốn, chúng tôi sẽ làm được. Inter Milan đã thể hiện điều đó ở trận lượt đi. Toàn đội vẫn cần phải cải thiện. Song, với sự khiêm tốn và tập trung cao độ, chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu này!

Tôi không nghĩ rằng Real Madrid sẽ khóc khi vắng Benzema hay Ramos. Họ vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi. Thật nực cười khi báo chí liên tục nói về những cái tên không thể thi đấu của họ."

Faro | 21:40 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục