Bị đồn sắp rời Arsenal, "đồ đệ" Henry nói 1 lời đanh thép

09:00 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ Arsenal đã có những phát biểu về tin đồn anh sẽ sớm chia tay Arsenal trong thời gian tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa đưa về sân Emirates bất cứ bản hợp đồng đáng chú ý nào và trong bối cảnh chân sút dự bị, Danny Welbeck đã nói lời chi tay đại diện Bắc London, HLV Unai Emery sẽ cần phải nhanh chóng tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng trên hàng công khi chỉ mỗi Alexandre Lacazette cùng Pierre-Emerick Aubameyang là không đủ cho một mùa giải kéo dài. 

Trong bối cảnh đó, sự nổi lên của ngôi sao trẻ Eddie Nketiah đang mang đến một "làn gió mới" cho Pháo thủ khi tài năng 20 tuổi cho biết, anh đã được các "tiền bối" như Ian Wright hay Thierry Henry truyền dạy những kinh nghiệm quý giá để có thể thi đấu tự tin hơn trong màu áo Arsenal. 

Bị đồn sắp rời Arsenal,

Eddie Nketiah đã lên tiếng về những lời đồn xung quanh tương lai tại Arsenal.  

Dù vậy, bất chấp những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, Eddie Nketiah vẫn bị truyền thông Anh gán ghép với những tin đồn phải chia tay đội chủ sân Emirates để tích luỹ thêm khả năng chơi bóng. Khi được hỏi về vấn đề này, "măng non" người Anh nói: "Đã từng có những lời đồn cho rằng tôi sẽ ra đi vào tháng giêng nhưng rốt cuộc, tôi vẫn ở lại với Arsenal. Dĩ nhiên, chúng ta không thể nào biết trước tương lai nhưng hiện tại, tôi vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian là một Pháo thủ và hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến

Ước mơ của tôi là được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn và tôi sẽ tập luyện hết mình để làm được điều đó. Trong giai đoạn tiền mùa giải này, tôi cũng đã trao đổi với gia đình cũng như HLV Unai Emery và tôi biết được, đâu sẽ là điều tốt nhất với tôi lúc này". 

Phi Yến | 08:13 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục