Bị đồn sắp qua Thái Lan, trò cưng thầy Park nói: "Tôi có biết gì đâu"

17:35 Thứ ba 17/12/2019

Một ngôi sao của bóng đá Việt Nam đang đứng trước tin đồn sắp chuyển đến Thai-League thi đấu.

Sau trường hợp của những Phạm Đức Huy, Quế Ngọc Hải hay Nguyễn Trọng Hoàng, đã có thêm một ngôi sao của bóng đá Việt Nam là trung vệ Lục Xuân Hưng được liên hệ chuyển đến Thai-League thi đấu. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ chính cầu thủ này trên Soha, hoàn toàn không có việc đội bóng Trat FC tìm đến anh và ngỏ ý chiêu mộ: "Tôi chẳng biết gì về câu chuyện này cả cho đến khi đọc nó trên mạng xã hội. Lúc này tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào và có lẽ ban lãnh đạo CLB Thanh Hoá cũng vậy. Tôi xin nhắc lại là không có việc chuyển nhượng nào cả. 

Tôi không biết họ có ý định quan tâm đến tôi hay không nhưng tôi vẫn đang rất toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng quê hương. Mùa giải vừa qua tôi gặp chấn thương và không thể hiện được gì nhiều. Tôi rất quyết tâm để cạnh tranh một vị trí trong đội hình Thanh Hoá ở mùa giải mới". 

Bị đồn sắp qua Thái Lan, trò cưng thầy Park nói:

Lục Xuân Hưng là thành viên trong đội hình tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 dưới thời HLV Park Hang-seo. 

Trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã được liên hệ chuyển đến La Liga thi đấu cho câu lạc bộ Alaves và trao đổi với truyền thông, anh đã có những phát biểu thẳng thắn rằng: "Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng CLB HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League". 

Phi Yến | 16:10 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục