Bị đối xử tệ bạc, "Thánh Iker" vẫn muốn về lại Real Madrid

19:53 Thứ tư 08/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong tim của Iker Casillas, Real Madrid vẫn luôn là mái nhà mà anh không thể nào quên.

Trong tim của người hâm mộ Real, Iker Casillas vẫn luôn là một tượng đài, một trong những phần không thể thiếu trong lịch sử của đội bóng. Trước khi chuyển tới Porto vào năm 2015, "Thánh Iker" đã có 725 trận thi đấu trong màu áo Los Blancos, giành 5 danh hiệu La Liga và 3 danh hiệu Champions League.

Tuy nhiên với lãnh đạo của Real, có lẽ "Thánh Iker" cũng chỉ là một cầu thủ bình thường như bao cầu thủ khác. Bằng chứng là trong ngày Casillas ra đi, Real thậm chí chẳng làm được một buổi họp báo "ra hồn" dành cho thủ thành 38 tuổi này.

Bị đối xử tệ bạc,

 Casillas vẫn luôn muốn có một ngày trở lại Real Madrid.

Dù bị đối xử tệ bạc, nhưng trong tim của Casillas vẫn luôn có một chỗ rất lớn dành cho Real. Mới đây trong một chia sẻ trên DjMaRiio, Casillas đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại Real làm việc:

"Một ngày nào đó, tại sao không? Tôi luôn coi đó là nhà của mình, thậm chí là cả việc tôi đã ra đi 5 năm rồi. Sự liên kết của tôi và nơi đó là không thể phá vỡ. Tôi đã ở đó suốt 25 năm, và đương nhiên tôi luôn bị thuyết phục rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đội bóng."

Hiện hợp đồng của Casillas với Porto sẽ chỉ còn hiệu lực đến tháng 06 năm nay, và khả năng 2 phía sẽ không thực hiện việc gia hạn khi sức khỏe cũng không còn cho phép Casillas được ra sân thi đấu quá nhiều trong tương lai.

Real Madrid giành La Decima tại Lisbon

Kỳ Anh | 19:23 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục