Bị đối xử tệ bạc, Mathieu thề sẽ ghi bàn vào lưới Barcelona

10:27 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTrước ngày gặp lại Barcelona, trung vệ Jeremy Mathieu đang thể hiện rất rõ quyết tâm sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Jeremy Mathieu chính thức chia tay Barcelona để gia nhập Sporting hồi đầu mùa giải năm nay sau khi không còn chỗ đứng trong đội hình dưới triều đại mới của HLV Ernesto Valverde.

Bị đối xử tệ bạc, Mathieu thề sẽ ghi bàn vào lưới Barcelona - Bóng Đá

 

Chỉ chưa đầy 2 thắng, trung vệ người Pháp cũng đã có dịp gặp lại Barcelona khi lá thăm may rủi đã đưa đẩy Sporting rơi vào cùng bảng đấu với đội bóng Tây Ban Nha tại Champions League năm nay.

Hướng tới ngày tái ngộ đội bóng cũ, Jeremy Mathieu cũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Nếu tôi ghi bàn vào lưới Barca, tôi sẽ ăn mừng ngay trước mặt Bartomeu và Robert Fernandez. Tôi yêu Barca rất nhiều, nhưng họ đã đối xử tệ bạc với tôi. Họ luôn đổ lỗi cho tôi sau những trận thua và không đá động gì đến Pique cả."

Kết thúc lượt trận đầu tiên của bảng D, cả Barcelona lẫn Sporting đều đã có được chiến thắng trong ngày ra quân. Nếu Barcelona có thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Juventus, thì Sporting đã rất nhọc nhắn mới đánh bại được Olympiacos với tỷ số 3-2.

Video tài năng của Jeremy Mathieu

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:35 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục