Bị đối xử phũ phàng, Cavani bất ngờ "đáp trả" PSG

13:54 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đã đưa ra một quyết định sẽ đặt Paris Saint-Germain vào thế khó.

 

Video Cavani mùa giải 2019/20

Ligue 1 đã kết thúc sớm hơn dự định so ảnh hưởng của COVID-19. Điều đó giúp PSG tiếp tục vô địch ở sân chơi này. Sau khi bảo vệ thành công ngôi vương nước Pháp, đội bóng thành Paris sẽ hướng đến việc chinh phục danh hiệu Champions League. Theo kế hoạch, Champions League sẽ tái khởi động vào tháng 8.

Ở vòng 16 đội, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã xuất sắc đánh bại Borussia Dortmund 2-1 sau 2 lượt trận. Với việc góp mặt tại vòng tứ kết, đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” tràn đầy cơ hội giành chiếc cúp tai to danh giá.

Ý thức được tầm quan trọng của sân chơi này nên PSG buộc đề nghị bản hợp đồng ngắn hạn với các cầu thủ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6. Gã nhà giàu nước Pháp vẫn xem Edinson Cavani và Thomas Meunier là một phần kế hoạch trong việc chinh chiến tại Champions League.

Dẫu vậy, 2 gương mặt này khiến PSG mất mặt. Nguồn tin từ RMC Sport xác nhận, Cavani lẫn Meunier không đồng ý ký hợp đồng ngắn hạn để tham dự Champions League. Họ hiện tính đến việc tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời thủ đô nước Pháp.

Edinson Cavani 'to quit PSG' and skip Champions League finale - Bóng Đá

 Cavani không muốn ký giao kèo ngắn hạn với PSG. 

Quyết định của Cavani có thể coi như là động thái “đáp trả’ đội bóng chủ quản sau khi GĐTT Leonardo phũ phàng thừa nhận chia tay số 9 trước truyền thông vào tuần trước. Nếu PSG đã dứt tình, Cavani hẳn cũng chẳng còn dành sự quan tâm đến câu lạc bộ.

Lữ Phong | 12:56 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục