Bị đối xử phũ ở Inter, Eriksen gửi thông điệp đến Conte

22:56 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch đang tỏ ra rất quyết tâm trước khi bước vào mùa giải mới.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Tháng 1/2020, Christian Eriksen rời Tottenham Hotspur để gia nhập Inter Milan với giá 20 triệu euro. Tại Giuseppe Meazza, tiền vệ người Đan Mạch đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo sau 26 trận, giúp Nerazzurri cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, lọt vào trận chung kết Europa League.

Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa thể khiến HLV Antonio Conte cảm thấy hài lòng. Trên thực tế, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ông muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal và việc Eriksen cập bến Giuseppe Meazza là do Giám đốc thể thao Piero Ausilio quyết định. Do đó, cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn chưa tìm ra giải pháp để đưa tiền vệ người Đan Mạch vào sơ đồ chiến thuật của mình.

Những ngày gần đây, Antonio Conte đã yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ Arturo Vidal. Nhiều nguồn tin cho rằng Christian Eriksen sẽ phải ra đi để giúp Nerazzurri trả nợ. Tại La Liga, Atletico Madrid đang cảm thấy rất sốt sắng.

Eriksen lên tiếng về tương lai tại Inter Milan - Bóng Đá

 Christian Eriksen trong màu áo Inter Milan.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, cuối cùng, Christian Eriksen đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với DR Sporten, anh chia sẻ:

“Bây giờ, tôi có 1 kỳ nghỉ ngắn và sau đó là đợt tập trung cùng ĐTQG. Tôi thực sự không đoán trước được điều gì sẽ xảy ra khi trở lại CLB. Tất nhiên, tôi hy vọng mọi thứ sớm được bắt đầu. Sau đó, bạn phải biết được rằng HLV đang nghĩ gì. Tôi đã quen với việc được ra sân ngay từ đầu trận. Vậy nên, tình hình hiện tại thật lạ lẫm. Tôi phải cố gắng tìm hiểu xem điều đó đúng hay sai. Bản thân tôi vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi ở Inter Milan.”

Faro | 21:58 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục