Bị đối xử phân biệt chủng tộc, mục tiêu Man United đáp trả "cực chất"

12:03 Thứ năm 27/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Man United ở vị trí trung vệ, Kalidou Koulibaly vừa có lời đáp trả "cực chất" sau khi bị đối xử phân biệt chủng tộc.

Trong trận cầu tâm điểm ở vòng 18 Serie A đêm qua, Napoli có chuyến làm khách "giông bão" đến sân San Siro của Inter Milan.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 và không những thế, trụ cột nơi hàng phòng ngự, Koulibaly còn phải nhận thẻ đỏ ở phút 80.

Đáng nói hơn, trung vệ người Senegal còn phải đối mặt với những động thái phân biệt chủng tộc của các cổ động viên đến từ các khán đài San Siro.

Hiện tại, Koulibaly đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và những diễn biến vừa qua khiến các cổ động viên Napoli lo lắng, anh có thể bị ức chế tâm lý và đi đến quyết định chia tay sân San Paolo. 

Tuy vậy, những nghi vấn đó có thể được phần nào giải tỏa khi trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Koulibaly đã có phản ứng "cực chất" về những hành vi phân biệt chủng tộc nhắm đến mình.

Cụ thể, anh nói: "Tôi xin lỗi người hâm mộ Napoli vì thất bại này và cũng vì việc phải rời sân sớm, điều khiến các anh em gặp khó khăn hơn khi đấu với Inter.

Bị đối xử phân biệt chủng tộc, mục tiêu Man United đáp trả

Dòng trạng thái của Koulibaly trên trang cá nhân.  

Tuy nhiên, tôi muốn nói thêm một điều rằng, trên tất cả, tôi rất tự hào vì màu da của mình, nó là sự kết hợp của dòng máu Pháp, Senegal và cả thành phố Napoli thân yêu này nữa". 

Phi Yến | 11:01 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục