Bị đối thủ đánh "lên bờ xuống ruộng", võ sĩ MMA quay sang 'tẩn' luôn trọng tài

09:09 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong trạng thái hoa mắt vì hứng chịu những cú đá liên tiếp từ Ryse Brink, võ sĩ Joseph Nehm đã bất ngờ chuyển sang tấn công trọng tài.

Sự cố hy hữu trên xảy ra tại sự kiện KOP 54 MMA được tổ chức ở Michigan. Theo đó, ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Joseph Nehm lập tức trở thành "bao cát" để Ryse Brink tập đánh. Những cú đá cũng như lên gối vô cùng uy lực và chuẩn xác của Ryse Brink khiến Joseph Nehm chỉ còn biết phòng thủ trong sự bất lực, đành đứng chịu trận hoàn toàn.

Lúc này trọng tài buộc phải vào can ngăn và ra hiệu kết thúc trận đấu diễn ra được vài giây với phần thắng chung cuộc thuộc về Ryse Brink. Điều đáng nói là trong lúc Ryse Brink nhảy lên hàng rào võ đài ăn mừng chiến thắng, thì Joseph Nehm bất ngờ chuyển sang tấn công trọng tài. Trong trạng thái hoa mắt, Joseph Nehm đã lầm tưởng trọng tài là đối thủ nên ra sức thực hiện cú rear naked choke (đòn kẹp cổ) rồi quật ngã xuống sàn.

Các thành viên của đội Joseph Nehm nhanh chóng can ngăn và thuyết phục võ sĩ này buông tha cho trọng tài chính. Cũng may là sau khi được giải thoát, "nạn nhân" bất đắc dĩ của Joseph Nehm không bị ảnh hưởng nghiêm trọng gì đến sức khỏe.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục