Bị đối tác từ chối, PSG "quay đầu" với kẻ bị chính mình ruồng bỏ

10:42 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain buộc phải có động thái "chữa cháy' sau khi bị đối tác từ chối trên bàn đàm phán.

 

Video bàn thắng đầu tiên của Kurzawa tại Ligue 1

Mùa giải chưa kết thúc nhưng hàng thủ của Paris Saint-Germain đứng trước viễn cảnh tan hoang hơn bao giờ hết. Thomas Meunier là hậu vệ phải số 1 tại câu lạc bộ trong vài mùa giải đã qua. Nhưng đến phiên chợ hè năm nay, ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ tự do. Borussia Dortmund gần như là bến đỗ tiếp theo dành cho Meunier.

Chưa dừng lại ở đó, Layvin Kurzawa bên hành lang cánh trái cũng đối diện kịch bản tương tự. PSG chưa có ý định ký giao kèo mới bất chấp cầu thủ người Pháp sắp đáo hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc.

Chính vì thế nên PSG bất ngờ dành sự quan tâm cho Theo Hernandez để trám vào chỗ của Kurzawa. Từ ngày cập bến sân San Siro, cựu sao Real Madrid đóng vai trò quan trọng và tạo tầm ảnh hưởng lớn đội bóng. Do đó, PSG đã nhận cái tát đau điếng từ đại diện thành Milan.

Cụ thể, nguồn tin từ France Football xác nhận, Milan không muốn bán Hernandez trong mùa hè này. Và quyết định của đội bóng nước Ý nhanh chóng khiến PSG "quay đầu" với người bị họ ruồng bỏ. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện mong muốn gia hạn 4 năm hợp đồng để giữ chân Kurzawa.

Bị đối tác từ chối, PSG

 PSG tính đến việc giữ chân Kurzawa.

Đây là bước đi "chữa cháy" của gã nhà giàu nước Pháp trong bối cảnh họ có nguy cơ thiếu hụt nhân sự ở hành lang cánh trái.

Lữ Phong | 09:44 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục