Bị đối tác hét 80 triệu, Chelsea chốt luôn vụ "máy chạy Premier League"

17:49 Thứ tư 08/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea vừa đưa ra phán quyết cho thương vụ theo đuổi ngôi sao chạy cánh tại Premier League.

Sau án cấm chuyển nhượng ở phiên chợ hè vừa rồi, Chelsea đang đứng trước cơ hội bổ sung nhân sự khi mới đây tòa án trọng tài thể thao (CAS) quyết định giảm nhẹ hình phạt cho đội bóng thành London và để họ tự do mua sắm trong kỳ chuyển nhượng Đông 2020.

Với nguồn ngân quỹ khổng lồ lên đến 150 triệu bảng, HLV Frank Lampard dự kiến sẽ mang về Stamford Bridge đầy đủ những ngôi sao được ông dự định chiêu mộ theo kế hoạch. Được biết, ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, chiến lược gia người Anh đã lập tức tìm kiếm cho Chelsea bản hợp đồng đầu tiên và cái tên được ông đặc biệt quan tâm là tiền đạo thuộc biên chế Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Chelsea balk at £80m Zaha price tag - Bóng Đá

 Zaha đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong bối cảnh Willian dần bước sang sườn dốc sự nghiệp, Lampard muốn sử dụng tiền đạo người Bờ Biển Ngà như một sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao 31 tuổi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Express, Chelsea đang thực sự gặp khó ở thương vụ này, khi phía Crystal Palace yêu cầu mức giá lên đến 80 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992. Đại diện đến từ phía Bắc London dù đánh giá rất cao Zaha, song với mức phí mà phía "Đại bàng" đưa ra, họ hoàn toàn không thể đáp ứng. Do đó, nhiều khả năng Chelsea sẽ tạm thời rút lui khỏi thương vụ này và chờ một thời điểm thích hơn để ngồi vào bàn đàm phán.

Cùng xem tài năng của Zaha:

Trường Sơn | 16:51 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục