Bị đội bét bảng cầm hòa, sao Barca ngậm ngùi nhắc đến M.U

08:27 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnBlaugrana chỉ có được 1 điểm, trong ngày thiếu vắng hàng loạt siêu sao.

Trong khuôn khổ Vòng 32 La Liga, Barcelona hành quân đến El Alcoraz đọ sức SD Huesca. Vì tính chất quan trọng của trận tái đấu Manchester United ở tứ kết Champions League tuần sau, HLV Ernesto Valverde quyết định dưỡng sức cho 1 loạt trụ cột. Ngoại trừ thủ thành Marc-Andre ter Stegen, đội hình xuất phát của Blaugrana có đến 10 thay đổi so với chuyến làm khách tại Old Trafford.

Không có được những quân bài tốt nhất, Barca đã không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Kiểm soát bóng vượt trội với thời lượng 74% nhưng thầy trò Valverde chẳng thể 1 lần xuyên phá mành lưới đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Chiến thắng của Atletico Madrid trước Celta Vigo đồng nghĩa khoảng cách giữa Barca với Rojiblancos bị rút ngắn còn 9 điểm.

Vidal nói về MU - Bóng Đá

 Barca bất ngờ mất điểm trước đối thủ bét bảng.

Trả lời ESPN sau trận, tiền vệ đá chính Arturo Vidal cho rằng Blaugrana đã bị phân tâm bởi United: "Tất cả chúng tôi đều nghĩ về Manchester, cả những người ở đây lẫn ở nhà. Sẽ khó khăn, nhưng chúng tôi đã có kết quả tốt tại Old Trafford. Champions League là giấc mơ của tất cả mọi người."

Trong khi đó tại nước Anh, United cũng phải trải qua 90 phút nhọc nhằn trước West Ham. Quỷ Đỏ bị đối phương lấn lướt và phải cần đến 2 pha lập công trên chấm luân lưu của Paul Pogba mới có thể giữ 3 điểm ở lại sân nhà.

Phụng Sồ | 07:50 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục