Bị đẩy xuống thứ 3, tiền vệ Thái vẫn tự tin có thể giành vé đi tiếp

22:00 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnTanaboon Kesarat cho rằng đội bóng của mình đã gây được sức ép lên Việt Nam ở trận đấu mới đây.

Sau một thời gian rất ngắn được giữ ngôi đầu bảng, đội tuyển Thái Lan vừa bị đẩy xuống vị trí thứ 3 bảng G sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam. Hiện tại, Voi chiến đang thua đội tuyển của chúng ta 3 điểm, kém Malaysia 2 điểm và chỉ đứng trên UAE nhờ đá sớm hơn 1 trận.

Chỉ mới để thua 1 trận trước Malaysia nhưng tình hình cụ thể của Thái Lan không được khả quan. Dù vậy, tiền vệ Tanaboon Kesarat vẫn tự tin đội bóng của mình còn rộng cửa tiến vào vòng loại thứ 3, anh cũng cảm thấy tiếc nuối khi phải chia điểm trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Thanaboon: I'm confident that we still have the opportunity to advance to the last 12 teams. - Bóng Đá

 Tanaboon thất vọng khi không thể thắng Việt Nam.

"Cá nhân tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể giành 3 điểm, bởi nhìn chung chúng tôi đã có một trận chơi hay hơn so với trận gặp trước, có thể tạo được áp lực lên Việt Nam suốt cả trận."

"Chúng tôi vẫn còn 2 trận sân nhà và 1 trận sân khách. Phải thừa nhận trận đấu nào cũng rất khó khăn, tất cả mọi người luôn cố gắng động viên những người còn lại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong 3 trận đấu này. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ khi không thể có 3 điểm trước Việt Nam, nhưng chúng tôi đã làm hết sức có thể và vẫn còn cơ hội vào vòng 12 đội."

Dù vậy, nhiệm vụ của Voi chiến là không hề dễ dàng khi họ phải đụng độ một ông lớn UAE bắt buộc phải thắng, và một Malaysia là đối thủ kỵ dơ.

Bầu không khí tuyệt vời của CĐV các nước dự World Cup: 

Hoài Thu | 21:30 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục