Bị đẩy sang AS Roma, sao Inter Milan công khai điểm đến mơ ước

15:35 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnVới câu trả lời của cầu thủ trẻ người Romania, Inter Milan đang không biết nên buồn hay vui.

Andrei Radu đã được Inter Milan cho Genoa mượn để thay thế Mattia Perin, người đã chuyển sang Juventus. Bất chấp việc Genoa sa sút không phanh và chỉ có thể trụ hạng sau khi vòng đấu cuối cùng hạ màn, chàng trai 22 tuổi vẫn có 1 mùa giải ấn tượng. Tổng cộng, anh đã có 6 trận giữ sạch lưới khi khoác áo Rossoblu.

Bị ấn tượng bởi những màn trình diễn của Andrei Radu, Nerazzurri đã có ý định giữ anh ở lại nhằm thay thế cho Samir Handanovic trong tương lai. Tuy nhiên, Piero Ausilio đang muốn có sự phục vụ của Lorenzo Pellegrini. Mức giá được AS Roma đưa ra dành cho tiền vệ 23 tuổi là 30 triệu euro và do đó, Inter Milan dự kiến sẽ để thủ môn người Romania đến Olimpico theo chiều ngược lại nhằm tiết kiệm chi phí và đầu tư cho những thương vụ khác.

Bị đẩy sang AS Roma, sao Inter Milan công khai điểm đến mơ ước - Bóng Đá

 Andrei Radu muốn ở lại Genoa.

Mặc dù vậy, Andrei Radu lại không cảm thấy thích thú với việc chuyển đến khoác áo đội bóng thủ đô. Trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, anh cho biết:

“Tôi vẫn ổn ở Genoa. Thêm 1 năm nữa ở Luigi Ferraris sẽ làm tôi cảm thấy tốt hơn vì tôi đang có cơ hội được làm việc với 1 HLV giỏi như Alessio Scarpi, người đã giúp tôi phát triển về mọi phương diện. Ở Italia luôn có những trường đào tạo thủ môn tốt nhất trên thế giới.”

Câu trả lời của Andrei Radu sẽ khiến Inter Milan cảm thấy đau đầu. Nhiều khả năng họ sẽ để thủ môn 22 tuổi này ở lại Genoa thêm 1 mùa giải trước khi trở về Giuseppe Meazza thay thế Samir Handanovic.

Faro | 14:50 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục