Bị đánh giá thấp tại Champions League, Conte đáp trả cực gắt

22:11 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã cảm thấy khó chịu khi bị nhắc đến thành tích không tốt của mình tại UEFA Champions League.

Mùa hè vừa qua, Antonio Conte đã chuyển đến dẫn dắt Inter Milan, thay thế cho Luciano Spalletti. Dưới thời vị thuyền trưởng 50 tuổi, Nerazzurri đang có những màn trình diễn cực kì ấn tượng. Tại Serie A, họ đã toàn thắng trong cả 3 trận đầu tiên và đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Giữa tuần này, Inter Milan sẽ bắt đầu cuộc hành trình tại UEFA Champions League bằng cuộc tiếp đón Slavia Praha. Mặc dù đang giúp Nerazzurri thi đấu thăng hoa nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lo ngại về khả năng thành công của đội bóng áo sọc xanh đen tại đấu trường châu Âu, khi họ rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của 2 “ông lớn” là Borussia Dortmund và Barcelona.

Hơn nữa thành tích của HLV Antonio Conte tại Champions League lại không thực sự ấn tượng. Trong 3 lần tham dự giải đấu này, thành tích tốt nhất của ông ông chỉ là 1 lần lọt vào tứ kết.

Conte nói về việc bị loại sớm ở UEFA Champions League - Bóng Đá

 Antonio Conte trong buổi họp báo ở Appiano Gentile.

Mới đây, Antonio Conte đã có buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Slavia Praha. Khi được hỏi về thành tích của mình tại đấu trường châu Âu, ông cho biết:

“Tôi đã được dự 3 kì Champions League. Lần đầu tiên là với Juventus, khi chúng tôi vừa giành Scudetto sau 2 mùa giải xếp ở vị trí thứ 7 tại Serie A. Trải qua 1 đợt cải tổ toàn diện, chúng tôi đã vào đến tứ kết Champions League. Lần thứ 2, chúng tôi đã không vượt qua vòng bảng và sau đó tiến vào bán kết Europa League. Sau đó, tôi được tham dự Champions League ở Chelsea, đội bóng cũng đang trong quá trình tái cấu trúc.

Đây là lần thứ 4 tôi tham dự giải đấu này. Đang có rất nhiều sự kì vọng nhưng tôi không phải là người có khả năng biến mọi thứ do mình chạm vào thành những chiến thắng. Tôi luôn tham gia Champions League với các đội bóng mới tiến hành cải tổ và chưa sẵn sàng tại giải đấu này. Đó là những gì tôi muốn nói với các bạn.”

(*) Xem lại trận đấu đầu tiên của Antonio Conte ở Inter Milan:

Faro | 21:25 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục