Bị cướp mất De Ligt, Man Utd ủ mưu chấn động cuỗm tân binh Juve khác

16:17 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đã có động thái đáp trả vô cùng bất ngờ với đối thủ vừa lấy đi mục tiêu mơ ước.

Hôm qua, tương lai của Matthijs de Ligt cuối cùng cũng đã sáng tỏ. Qua trang chủ, Juventus công bố đạt thỏa thuận 75 triệu euro để sở hữu trung vệ Hà Lan từ Ajax.

De Ligt từng là mục tiêu được cả Barcelona, Paris Saint-Germain lẫn Manchester United thèm muốn. Bianconeri được cho là CLB nhập cuộc sau cùng, nhưng đã rất nhanh thâu tóm thành công tài năng 19 tuổi.

Trong số 3 kẻ thất bại trong cuộc đua, United là CLB khao khát tăng cường vị trí trung vệ nhất. Mùa trước, Quỷ Đỏ phải hứng chịu 54 bàn thua - thành tích phòng ngự tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Tử huyệt hàng thủ đội chủ sân Old Trafford được nhận định nằm ở người đá cặp với Victor Lindelof. Ngoại trừ ngôi sao Thụy Điển, các trung vệ khác của United đều thiếu ổn định hoặc mẫn cảm chấn thương.

What Man Utd have done after Matthijs de Ligt transfer as chiefs plot shock Juventus deal - Bóng Đá

 United trả đũa bằng cách nhắm người Juve.

Hôm nay, Turkish-Football hé mở thông tin bất ngờ. Quỷ Đỏ đã tiếp cận và bàn thảo với đại diện của Merih Demiral - trung vệ của chính Juve. Đáng chú ý khi tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vừa gia nhập Bianconeri đầu tháng này từ Sassuolo.

Động thái đáp trả việc đánh mất De Ligt của United không hề vô nghĩa, khi vị trí của Demiral tại Allianz đang bị ảnh hưởng bởi sự cập bến của chữ ký đắt giá thứ 3 lịch sử Juve. Trong tay tân HLV Maurizio Sarri hiện còn sẵn Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Daniele Rugani, rõ ràng quá khó để ngôi sao 21 tuổi tìm kiếm 1 vị trí chính thức.

Được biết ngoài United, Atletico Madrid và AC Milan cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Demiral.

Xem De Ligt họp báo ra mắt Juventus:

Phụng Sồ | 15:05 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục