Bị cướp bàn thắng, Ronaldo giành điểm tệ nhất ngày Juventus thắng chật vật

06:12 Thứ năm 07/11/2019

Juventus đã giành chiến thắng không hề dễ dàng trước Lokomotiv Moscow lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Ảnh - Bóng Đá

Juventus có chuyến làm khách không hề dễ dàng đến Lokomotiv Moscow lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Song với bản lĩnh đương kim vô địch Italy, đội nhà sớm có bàn thắng đe dọa đối phương phút thứ 3.  

Ảnh - Bóng Đá

Ronaldo trong tình huống đá phạt trực tiếp đã thật sự khiến hàng phòng ngự đại diện nước Nga chao đảo. 

Ảnh - Bóng Đá

Thế nhưng, CR7 lại không thể lập công cho ông lớn Serie A. Thay vào đó, Aaron Ramsey đã đá bồi từ tình huống đá phạt của tiền đạo người Bồ Đào Nha và mở tỷ số trận đấu. 

Ảnh - Bóng Đá

Và đó cũng trở thành tình huống ấn tượng hiếm hoi Ronaldo để lại trên sân đêm 6/11. Ở những phút còn lại, chân sút 34 tuổi liên tục được đồng đội nhồi bóng nhưng lại không bỏ túi bất cứ bàn thắng nào cho Lão bà. 

Ảnh - Bóng Đá

Ronaldo tung ra 8 cú sút, con số không tầm thường, chỉ tiếc chỉ có 3 lần bóng đi trúng đích và kết quả không thể lập công. Chưa dừng lại ở đó, chân sút Bồ Đào Nha còn bị thay ra ở phút 82, nhường chỗ cho Dybala. Quan trọng, CR7 bị Whoscored chấm điểm thấp nhất trong đội hình chính của Juventus (6.7 điểm).  

Ảnh - Bóng Đá

Trong khi đó, không được đánh giá cao, lại còn bị ông lớn Italy liên tục dồn ép, Lokomotiv Moscow vẫn thi đấu đầy quyết tâm và có bàn thắng gỡ hòa phút 12 nhờ công của Aleksey Miranchuk. 

Ảnh - Bóng Đá

Trước lối chơi chắc chắn của đội chủ nhà, Juventus cũng gặp muôn vàn khó khăn. Phải đến cuối hiệp 2, CLB mới có bàn thắng kết liễu đối thủ. 

Ảnh - Bóng Đá

Ở phút 90+2, Douglas Costa xuất sắc lập công, giúp Juventus vươn lên dẫn trước 2-1 và góp công đem về chiến thắng cho đội nhà. 

Ảnh - Bóng Đá

Như vậy, Juventus đã bỏ túi chiến thắng thứ 3 tại vòng bảng đấu trường Champions League. 

Ảnh - Bóng Đá

Qua đó, đội nhà hiện sở hữu 10 điểm, dẫn đầu bảng D. 

Video về Juventus:

Lâm Châu | 06:33 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục