Bị COVID-19 đe dọa, Ibrahimovic vẫn nói cứng

23:50 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã gửi 1 thông điệp nhằm trấn an tinh thần các Milanisti.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

AC Milan chuẩn bị bước vào trận đấu với Bodø/Glimt tại vòng sơ loại Europa League. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, các Milanisti đã phải đón nhận tin dữ. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau lần kiểm tra thứ 2. Trước "lão tướng" người Thụy Điển, Daniel Maldini, Rafael Leao và Leo Duarte cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Hiện tại, HLV Stefano Pioli không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung phong của AC Milan. Ngoài Zlatan Ibrahimovic, Rossoneri cũng không có sự phục vụ của Ante Rebic do phải thụ án "treo giò". Rafael Leao chưa hoàn toàn hồi phục thể lực sau thời gian chống lại COVID-19. Tất cả hy vọng sẽ được đặt lên vai Lorenzo Colombo, chàng trai năm nay mới 18 tuổi.

Ibrahimovic tuyên bố cứng về COVID-19 - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Các Milanisti đang cảm thấy rất lo lắng. Tuy nhiên, ngay lập tức, Zlatan Ibrahimovic đã gửi thông điệp nhằm trấn an người hâm mộ. Thông qua mạng xã hội Twitter, anh viết:

"Tôi đã âm tính với COVID-19 vào ngày hôm qua và đến hôm nay lại dương tính. Tôi không có bất kỳ triệu chứng nào. Virus đã có đủ can đảm để thách thức tôi. Một ý tưởng tồi."

Thông điệp của "lão tướng" 38 tuổi đã mang đến tiếng cười cho các Milanisti. Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Thụy Điển lên tiếng về COVID-19. Cuối tháng 3/2020, trong 1 cuộc vận động ủng hộ người dân ở Milano, anh đã tuyên bố: "Nếu virus Corona không thể tìm đến Ibrahimovic, Ibrahimovic sẽ tìm đến virus!"

Faro | 22:52 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục