Bị chửi là phản đồ, Vardy chính thức lên tiếng

09:59 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnJamie Vardy đã có động thái vô cùng cứng rắn trước những chỉ trích mà nhiều CĐV dành cho anh sau sự việc Claudio Ranieri bị lãnh đạo Leicester City sa thải.

Rất nhiều lời đồn đoán rằng việc Claudio Ranieri phải rời Leicester là một phần tác động không nhỏ từ chính các cầu thủ. Jamie Vardy là một trong những cầu thủ bị nhiều người nghi ngờ là thủ phạm đứng sau vụ lật đổ vị chiến lược gia người Ý trong phòng thay đồ.

Bị chửi là phản đồ, Vardy chính thức lên tiếng - Bóng Đá

 

Rất nhiều bình luận, chỉ trích không hay dành cho cầu thủ người Anh đã xuất hiện trong những ngày qua. Cuối cùng sau một thời gian giữ im lặng, thì mới đây Vardy cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình rằng:

"Tôi cần phải viết ra điều này. Tôi nợ Claudio rất nhiều. Claudio luôn có được sợ tôn trọng hoàn toàn từ tôi. Đã có nhiều tin đồn về việc tôi là người đứng sau mọi việc, tuy nhiên đó rõ ràng không phải là sự thật."

"Điều duy nhất mà chúng tôi cảm thấy tội lỗi đó là đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của mọi người. Chúng tôi luôn nhận thức được rất rõ điều này. Tôi thật sự cầu mong Claudio sẽ tìm được những điều tốt nhất trong tương lai. Tôi thật sự rất cám ơn Claudio vì mọi thứ."

Video tài năng của Jamie Vardy

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục