Bị Chủ tịch Inter Milan chỉ trích, BTC Serie A thay đổi số phận trận Derby d’Italia

11:11 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnTuy quyết định được đưa ra hơi muộn nhưng các Interista vẫn có lí do để cảm thấy hài lòng.

Theo kế hoạch ban đầu, trận Derby d’Italia được tổ chức vào ngày 1/3/2020 tại Allianz Stadium. Tuy nhiên, dịch COVID-19 đã phá hỏng tất cả. Mặc dù vùng Piemonte, nơi diễn ra trận đấu này, không bị xem là “tâm dịch” nhưng ban tổ chức Serie A vẫn lo ngại rằng các vị khách đến từ Lombardia sẽ mang theo virus và lây bệnh cho những người có mặt ở Allianz Stadium. Vậy nên, họ đã quyết định rằng cuộc chạm trán giữa Juventus và Inter Milan được dời sang ngày 13/5/2020.

Điều này sẽ khiến Inter Milan gặp nhiều bất lợi. Hiện tại, Inter Milan, Juventus và Lazio vẫn đang cạnh tranh danh hiệu Scudetto. Bianconeri đang gặp nhiều khó khăn về mặt lối chơi và Inter Milan có cơ hội để đánh bại đối thủ của mình và giành lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch.

Hơn nữa, nếu trận đấu bị dời sang ngày 13/5, Nerazzurri sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn. Chỉ trong vòng 10 ngày, họ sẽ phải chạm trán với Juventus, Napoli, Atalanta. Tất cả đều là những đối thủ không hề dễ chịu. Do đó, cách đây ít ngày, Chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan đã lên tiếng chỉ trích Paolo Dal Pino, Trưởng ban tổ chức Serie A vì những quyết định thiếu hợp lý.

Trận Juventus - Inter Milan diễn ra vào cuối tuần này - Bóng Đá

 Trận Derby d'Italia cuối tuần này sẽ không còn sự máu lửa trên các khán đài.

Đứng trước làn sóng phản đối, cuối cùng, ban tổ chức Serie A cũng đã phải thay đổi quyết định. Theo La Gazzetta dello Sport, trận Derby d’Italia sẽ được diễn ra vào lúc 20h45 ngày 7/3/2020. Ngoài ra, các cuộc chạm trán giữa Sampdoria – Hellas Verona, AC Milan – Genoa, Parma – SPAL, Sassuolo – Brescia và Udinese – Fiorentina cũng sẽ được tổ chức vào cuối tuần này. Mặc dù vậy, chính phủ Italia đã thông báo, tất cả sân vận động đều đóng kín và không có khán giả được đến sân theo dõi. Tuy sẽ khiến cho trận Derby d'Italia kém sức hút nhưng quyết định của Thủ tướng Giuseppe Conte là rất cần thiết vào thời điểm hiện tại.

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 10:13 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục