Bị chơi xấu, Westbrook gọi Pachulia là kẻ bẩn thỉu

14:16 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa OKC Thunder và Golden State Warriors, Russell Westbrook bức xúc và không ngần ngại gọi Zaza Pachulia là kẻ bẩn thỉu.

Westbrook và Pachulia đã va chạm với nhau ở thời điểm cuối của hiệp ba. Tình huống này, sau khi cố gắng để rebounds bóng, cú bật nhảy quá cao của Westbrook đã đè lên người Nick Young và cả hai ngã nhào xuống sàn đấu.

Russell_Westbrook_thinks_Zaza_Pachulia_is_a_dirty

  Westbrook tức giận và gọi Pachulia là kẻ bẩn thỉu.

Ngay sau đó, Zaza Pachulia dù không chịu bất kỳ tác động đáng kể nào, nhưng cũng có tình huống ngã rất mạnh xuống sàn. Chẳng có gì đáng để bàn nếu như cú ngã của Pachulia không hướng tới điểm rơi là chân của Westbrook.

Chính vì thế, các CĐV đã lên tiếng chỉ trích Pachulia rất nhiều vì hành động có phần xấu chơi này. Trong buổi phỏng vấn với The Undefeated, Westbrook còn không ngần ngại gọi Pachulia là kẻ bẩn thỉu: “Rõ ràng anh ta cố ý ngã xuống chân của tôi. Pachulia đã cố để làm tổn thương tôi. Pachulia là một cầu thủ bẩn thỉu khi muốn chơi xấu người khác”, Westbrook tức giận.

zaza-pachulia-on-gregg-popovichs-remarks-im-not-a-dirty-player

  Đã hơn một lần, Pachulia bị đồng nghiệp chỉ trích vì xấu chơi.

Đây không phải là lần đầu tiên Pachulia bị chỉ trích vì thói xấu chơi. Còn nhớ tại game 1, trận chung kết miền Tây ở mùa giải năm ngoái giữa San Antonio Spurs và Golden State Warriors, Pachulia đã khiến Kawhi Leonard bị chấn thương cổ chân nghiêm trọng và bỏ lỡ toàn bộ cuộc đối đầu giữa hai đội. Tình huống này, Pachulia cho rằng anh không cố ý, nhưng toàn bộ các cầu thủ Spurs và CĐV ở giải đấu đều nghĩ rằng không hề có sự trùng hợp lớn đến như thế.

Tình huống va chạm giữa Westbrook và Pachulia:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục