Bị chọc quê, Kante nói 4 từ khiến tất cả cầu thủ Chelsea cười rụng rốn

14:02 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante luôn được biết đến là một anh chàng rất rụt rè. Và mới đây, điều đó tiếp tục được thể hiện ở Chelsea...

"Giai thoại" về sự dễ thương hiếm có của một ngôi sao tầm cỡ thế giới đã được nhiều người tiết lộ trong quá khứ. N'Golo Kante dường như không thích mình nổi tiếng hay nổi trội trước đám đông, ngay cả khi anh từng góp công lớn giúp tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Đầu mùa giải trước, David Luiz nói về người đồng đội ở Chelsea: "Mọi người đều biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi và cũng là người đàn ông tuyệt vời. Có thể nhiều người chưa hiểu rõ nhưng cậu ấy có một trái tim hoàn toàn khác so với những người khác...".

“Các cầu thủ của Chelsea rất thích đến nhà hàng của tôi vì họ thường không phải trả tiền, đặc biệt là N’Golo” – Luiz nói trên Chelsea TV. Willian tiếp lời: “Nếu mà nhắc về chuyện đó, thì cậu ấy sẽ đáp: Ôi không! Cậu và David là những người tốt, và có những trái tim nhân hậu”.

Tính cách quá đỗi giản dị và ngây thơ của Kante thậm chí được chứng minh bằng việc anh xin lỗi một người hâm mộ Arsenal vì Chelsea đánh bại họ. Sau đó, cầu thủ này ăn tối (cà ri) và ngủ nhờ trong nhà cổ động viên của đội bóng phía bắc London.

Chưa hết, mới đây đến lượt Jorginho "chọc quê" Kante bằng cách quay đoạn video có mặt hai người và nói "Thôi nào, nói gì đi chứ". Để đáp lại, Kante nở nụ cười tươi như hoa và nhắc đi nhắc lại câu "xin chào mọi người" một cách rất ngượng ngùng.

Bị chọc quê, Kante nói 4 từ khiến tất cả cầu thủ Chelsea cười rụng rốn - Bóng Đá

 Các cầu thủ Chelsea được tràng cười rụng rốn vì Kante.

Có vẻ như các cầu thủ Chelsea thừa biết tính cách rụt rè của chàng trai người Pháp và họ (Olivier Giroud và Jorginho) cười phá lên ngay trên máy bay chở toàn đội đến Nhật Bản tham dự tour du đấu theo lịch trình mùa hè.

Kante hiện là ngôi sao nhận lương cao nhất lịch sử Chelsea với 290.000 bảng/ tuần (theo GOAL). Không biết anh tiết kiệm tiền để làm gì về sau này, nhưng bây giờ anh không hề giống một gã xa hoa thường thấy trong giới túc cầu. 

Vũ Quang Toản | 13:40 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục