Bị cho ra rìa ở chung kết FA Cup, 'kẻ thất sủng Arsenal' có động thái sau trận

23:59 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao không còn được trọng dụng tại Emirates có động thái trên MXH, sau chiến thắng của đội nhà.

 

Arsenal ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ

Tối qua, Arsenal đụng độ Chelsea trong khuôn khổ trận chung kết FA Cup được tổ chức tại Wembley. Chỉ có chiến thắng trước kình địch hàng xóm mới giúp Pháo Thủ giành vé dự Europa League mùa tới.

Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã có được điều mình cần. Bất chấp sớm bị Christian Pulisic phá lưới, cú đúp của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal ngược dòng thành công. Giành thắng lợi 2-1, đại diện Bắc London đoạt danh hiệu đầu tiên trong triều đại Arteta.

Trong danh sách đăng ký của Arsenal ở trận chung kết FA Cup không có sự xuất hiện của Matteo Guendouzi. Từng là trụ cột vô cùng triển vọng dưới thời HLV Unai Emery nhưng tương lai của tiền vệ người Pháp tại Emirates đang bất định. 

Guendouzi bị cho là đã có mâu thuẫn với ông thầy Arteta và liên tiếp vắng mặt. Trong bài đăng đầu tiên qua mạng xã hội sau khi đội nhà vô địch, ngôi sao 21 tuổi chia sẻ hình ảnh 1 căn hộ sang trọng có bể bơi riêng, kèm thông điệp: "Những ngày nghỉ."

Matteo Guendouzi finally breaks his silence after Arsenal boss Mikel Arteta's transfer decision - Bóng Đá

Bị thất sủng, Guendouzi sớm bắt đầu kì nghỉ hè.

Lần cuối Guendouzi góp mặt trong màu áo Arsenal là ở cuộc đụng độ Brighton & Hove Albion tại Premier League hồi tháng 6. Tiền vệ có mái tóc xù đã gây gổ với Neal Maupay phía đối thủ ngay trên sân.

Phụng Sồ | 23:29 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục