Bị cho ra rìa, 'nạn nhân' của Gabriel chỉ rời Arsenal với 1 điều kiện

07:26 Thứ hai 21/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hy Lạp nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với sân Emirates.

 

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thắng West Ham United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal đã hoạt động tương đối hiệu quả và mang về thành công Gabriel Magalhaes từ LOSC Lille. Ngay lập tức, chàng trai sinh năm 1997 được đá chính trong cả hai trận thắng trước Fulham và West Ham United.

Đó là tín hiệu tích cực cho HLV Mikel Arteta, nhất là khi chiến lược gia người Tây Ban Nha từng đối mặt với cảnh thiếu hụt nhân sự vì chấn thương. Tuy nhiên, với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1997 và William Saliba, bài toán của CLB Bắc London đã được giải.

Thế nhưng, đó cũng vô tình là tin xấu dành cho Sokratis Papastathopoulos. Bởi lẽ, cựu sao Borussia Dortmund khó lòng cạnh tranh suất đá chính với hai nhân tố kể trên. Chưa dừng lại ở đó, The Gunner vẫn còn những Rob Holding, Pablo Mari và cả David Luiz.

Arsenal's Sokratis to Napoli if Koulibaly heads to Man City - Bóng Đá

 Sokratis khó lòng gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Chính vì thế, trung vệ 32 tuổi đã lên kế hoạch ra đi và được Napoli dành sự quan tâm đặc biệt. Dù vậy, việc chuyển sang Serie A không hề dễ dàng với tuyển thủ Hy Lạp. Theo Corriere dello Sport, đội bóng thành Naples chỉ chiêu mộ anh nếu Kalidou Koulibaly gia nhập Manchester City.

Thời điểm này, quá trình đàm phán giữa nửa xanh thành Manchester và đối tác vẫn chưa có nhiều tiến triển. Thậm chí, mối quan hệ giữa đôi bên được cho là xấu đi sau vụ Jorginho. Trong quá khứ, Napoli từng khước từ The Citizens để bán ngôi sao người Italia cho Chelsea. 

Giang Nam | 06:56 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục