Bị chỉ trích thậm tệ, Solskjaer nói lời thật lòng về Roy Keane

10:40 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man Utd phá vỡ sự im lặng trước các bình luận đả kích cầu thủ đội bóng từ đồng đội cũ.

Trong khuôn khổ Vòng 35 Premier League, Manchester United tiếp đón City tại Old Trafford. Với phong độ vượt trội, đội khách dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và đánh bại Quỷ Đỏ bằng 2 bàn thắng của Bernardo Silva cùng Leroy Sane.

Thất bại 0-2 vừa qua là trận thua thứ 7 của United qua 9 trận gần nhất trên tất cả đấu trường. Kể từ năm 1962, Quỷ Đỏ mới trải qua chuỗi kết quả nghèo nàn đến vậy. Không 1 lần xuyên phá mành lưới City, United còn tiếp tục nối dài mạch không ghi bàn từ bóng sống lên 527 phút.

Solskjaer nói về Roy Keane - Bóng Đá

 United bại trận.

Sau trận, cựu thủ quân Quỷ Đỏ, Roy Keane đã nổi cơn lôi đình với các đàn em. Keane chỉ trích 1 loạt cầu thủ United, bao gồm Paul Pogba, Fred và Matteo Darmian.

Khi được hỏi về các bình luận của đồng đội cũ, HLV Ole Gunnar Solskjaer từ tốn hồi đáp qua Manchester Evening News: "Với Roy, tôi luôn có mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy. Tôi đánh giá rất cao ý kiến của Roy và ông ấy có quan điểm của mình."

"Chúng tôi chơi bóng cùng nhau rất nhiều năm và Roy là 1 người Man United. Như tất cả, ông ấy tổn thương nhiều bằng bất kỳ ai khác có mối liên kết với đội bóng, khi chúng tôi bị City bỏ xa như hiện tại.

Khi bạn ở United, tâm điểm sẽ luôn hướng về phía bạn. Bạn phải đảm bảo đến làm việc mỗi ngày với nỗ lực, đó là nghĩa vụ của bạn."

Phụng Sồ | 09:30 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục