Bị chỉ trích, sao Inter Milan khó chịu với HLV Conte

10:46 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Perisic đang tìm cách đưa thân chủ rời khỏi sân Giuseppe Meazza sau các chỉ trích từ Conte.

Sau khi nắm giữ chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza, Antonio Conte bắt đầu tiến hành thanh lọc đội hình. Những công thần như Mauro Icardi hay Ivan Perisic phải ra đi vì không còn phù hợp với triết lý mà cựu HLV Juventus xây dựng.

Nếu như Icardi được cho vì lý do kỷ luật thì trường hợp của Perisic, Conte đã nói rõ rằng anh ta sẽ không coi cầu thủ người Croatia là một lựa chọn trong sơ đồ chiến thuật mùa tới của mình.

Một phần đến từ việc nhà á quân World Cup 2018 đã bước sang tuổi 30. Mặt khác, ở trận gặp Manchester United cách đây không lâu, cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều. 

Report: Perisic annoyed with Conte - Bóng Đá

 Ivan Perisic mờ nhạt trong trận giao hữu với Manchester United. 

Nicolo Schira, phóng viên của Gazzetta dello Sport cho biết những bình luận của Antonio Conte sau trận đấu ở SVĐ Quốc gia Singapore đã khiến đại diện của cầu thủ sinh năm 1989 không hài lòng và những đàm phán về việc ra đi đã xuất hiện trở lại.

Manchester United là người đã có liên hệ với Inter Milan vào mùa hè 2017. Nhưng vào thời điểm đó, "Quỷ đỏ" không đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Nerazzurri. Ngoài ra còn có những đối thủ cùng thành phố London như Arsenal hay Tottenham cũng dành sự quan tâm cho Ivan Perisic.

Schira cũng tuyên bố Ivan Perisic từng từ chối đề nghị của Shanghai Shenhua, đội bóng mà Stephan El Shaarawy vừa mới đầu quân. 

Lê Dũng | 10:00 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục