Bị chỉ trích, Lukaku vẫn được “người thừa” của Inter Milan bênh vực

16:33 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 26 tuổi đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi đưa ra lời nhận xét về Romelu Lukaku.

Sau khi bị treo giò nội bộ, cuối mùa giải trước, Mauro Icardi đã được HLV Luciano Spalletti tung vào sân. Tuy nhiên, điều ấy không thể đảm bảo tương lai của tiền đạo người Argentina tại Giuseppe Meazza, dù anh đã ghi 111 bàn thắng sau 188 trận cho Nerazzurri.

Khi Antonio Conte trở thành HLV của Inter Milan, ông đã công khai ý định loại Icardi ra khỏi kế hoạch của mình. Chiếc áo số 9 của anh cũng đã được trao cho Romelu Lukaku. Đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, tiền đạo người Argentina đã phải chuyển sang PSG theo 1 bản hợp đồng cho mượn đính kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Vào thời điểm này, Mauro Icardi đã dần hòa nhập với cuộc sống tại Parc des Princes. Trong khi đó, sau quãng thời gian bùng nổ hồi đầu mùa giải, Lukaku đã có dấu hiệu chững lại. Lối chơi của tiền đạo người Bỉ đã bị các đối thủ nghiên cứu rất kĩ và phong độ cũng đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương bất ngờ.

Icardi nói về Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, Mauro Icardi đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông với Romelu Lukaku. Trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, anh cho biết:

“Tôi không nghĩ rằng Lukaku đang trải qua 1 quãng thời gian khó khăn. Trên thực tế, cậu ấy đã làm rất tốt và ghi được những bàn thắng. Sau đó, chấn thương đã đến và khiến Lukaku phải đón nhận những lời chỉ trích bởi đơn giản, cậu ấy đã khiến Inter Milan bỏ ra số tiền lớn. Conte đã liên tục giúp đỡ và cậu ấy phải đáp ứng được sự kì vọng.

Thế nhưng, điều này không hề dễ dàng cho bất kì ai khi chơi bóng ở Italia. Serie A là giải đấu có những hàng phòng ngự tốt nhất châu Âu. Lukaku cần thêm thời gian để ổn định nhưng cậu ấy cũng đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Duyên ghi bàn sẽ quay trở lại. Mỗi cầu thủ đều trải qua giai đoạn khó khăn nhưng sau khi đã vượt qua, bạn sẽ không ngừng hoàn thiện.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku tại Derby Milano:

Faro | 15:50 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục