Bị chỉ trích, Bruno Fernandes đăng đàn nói thẳng 1 câu

23:34 Thứ bảy 11/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Man United lên tiếng về tình huống gây tranh cãi ở trận cầu mới nhất.

 

Hồ sơ Fernandes

Ở vòng 34 Premier League, Aston Villa tiếp đón Manchester United tại Villa Park. Với phong độ cao cùng lực lượng vượt trội, Quỷ Đỏ được đánh giá cao hơn hẳn. Chung cuộc sau 90 phút, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã không làm CĐV nhà thất vọng. Giành thắng lợi 3-0, United áp sát Top 4 với khoảng cách chỉ còn là 1 điểm.

Trong chiến thắng của đại diện thành Manchester, Bruno Fernandes tiếp tục là nguồn cảm hứng quan trọng. Tân binh mùa đông không chỉ khai thông thế bế tắc, mà còn kiến tạo để Paul Pogba ấn định kết quả 3-0.

Dù vậy sau trận, ngòi nổ Bồ Đào Nha đã phải hứng chịu không ít chỉ trích. HLV Dean Smith của đội chủ nhà vô cùng bực bội với tình huống Fernandes ngã trong vòng cấm và trọng tài Jon Moss cho United hưởng phạt đền. Ở 1 bức ảnh được chụp, có vẻ như chính số 18 Quỷ Đỏ mới là người đạp lên chân Ezri Konsa trước khi ngã.

Man Utd star Bruno Fernandes defends himself after Aston Villa penalty controversy - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi.

Trả lời Sky Sports, Fernandes biện bạch: "Đó là 1 quả penalty. Trọng tài đã nói đó là 1 quả penalty."

"Tôi không chủ đích va chạm. Tôi chỉ lấy bóng lại và đưa chân chạm bóng. Đối thủ cố lấy banh, chân cậu ấy ở phía dưới. Tôi cần tiếp đất bằng chân mình, pha bóng đó giống như cậu ấy kéo tôi và tôi kéo cậu ấy, bạn biết đấy.

Đó là va chạm bình thường, nhưng với trọng tài là 1 quả penalty. Tất nhiên tôi vui mừng vì đã ghi bàn và mở tỷ số. Mọi người có thể có quan điểm khác nhau."

Phụng Sồ | 23:04 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục