Bị Chelsea tống khứ, 'thảm họa' vẫn tuyên bố một câu hùng hồn

08:59 Thứ tư 04/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, bản hợp đồng gây thất vọng của The Blues cũng đã hồi hương thi đấu.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến nhiều xáo trộn trong đội hình của nhà đương kim vô địch Europa Leauge. Với sự xuất hiện của HLV Frank Lampard, những cầu thủ trẻ được trao cơ hội, đồng thời các nhân tố không còn nằm trong kế hoạch bị đẩy đi.

David Luiz bất ngờ chuyển sang khoác áo Arsenal với mức phí 10 triệu euro. Trong khi đó, các cầu thủ không được ra sân thường xuyên như Kenneth Omeruo cũng được bán đứt. Ở những ngày cuối của TTCN mùa Hè 2019, The Blues tiếp tục chia tay một ngôi sao quen mặt.

Tiemoue Bakayoko ‘not taking a step back’ by leaving Chelsea to join Monaco - Bóng Đá

 Bakayoko không nằm trong kế hoạch của Lampard.

Với việc không có khả năng cạnh tranh suất đá chính, Tiemoue Bakayoko phải trở lại AS Monaco theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 42.5 triệu euro. Tuy vậy, tiền vệ 25 tuổi tin rằng đây là bước đi thuận lợi dành cho bản thân anh.

"Thật tốt khi có cơ hội quay lại AS Monaco, đó là một kế hoạch tốt. Nhiều người cho rằng đây là bước lùi, nhưng tôi lại nghĩ khác. Hai lần trải nghiệm tại AC Milan và Chelsea đã giúp ích cho tôi rất nhiều, trái ngược với những gì mọi người bàn tán", cầu thủ sinh năm 1994 cho biết.

"Mùa giải tại Milan giúp tôi học được nhiều điều tích cực, tôi thực sự học được nhiều thứ từ đó. Dù sao đội bóng vẫn quan trọng hơn, tôi không nghĩ về những tham vọng cá nhân. Tôi phải cố gắng giúp CLB hoàn thành những mục tiêu. ĐT Pháp, tôi cũng nghĩ về điều đó, nhưng điều gì đến thì sẽ đến thôi", tiền vệ gốc Bờ Biển Ngà nói thêm. 

Bakayoko nói gì khi trở lại AS Monaco: 

Giang Nam | 08:45 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục