Bị chê ục ịch, Fury tuyên bố nặng 159kg vẫn đủ sức truất ngai Joshua

17:27 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTyson Fury khẳng định dù cân nặng có lên đến 159kg đi nữa thì vẫn đủ khả năng đánh bại Anthony Joshua.

Sau bao lần tuyên bố giải nghệ, Tyson Fury khẳng định sẽ tái xuất vào tháng 4 năm sau cho một trận đấu đỉnh cao. Kế đến, Fury sẽ thượng đài cho một trận siêu đại chiến vào mùa Hè, trước khi trở lại sàn đấu thêm 1 lần nữa vào cuối năm 2018.

Một trong những đối thủ mà "gã hề" thành Manchester muốn đối đầu nhất không ai khác ngoài Anthony Josua - tay đấm đang giữ đai IBF và WBA hạng nặng thế giới.

Tyson-Fury-Anthony-Joshua-658742

 Tyson Fury khẳng định dù cân nặng có lên đến 159kg đi nữa thì vẫn đủ khả năng đánh bại Anthony Joshua.

Tuy vậy, Fury đã phải nhận gáo nước lạnh từ Joshua, khi nhà vô địch Olympics 2012 cho rằng tay đấm 29 tuổi đang bị quá cân và nên tìm lại vóc dáng trước khi nghĩ đến chuyện so tài của cả hai.

Bực bội trước nhận xét của Joshua, Fury lên tiếng đáp trả trên Instagram cá nhân: "Thành thật mà nói nhé, tôi cóc cần lấy lại vóc dáng để đấu với một người như hắn ta. Dù có nặng đến 159kg đi nữa thì tôi vẫn đủ tiến đến và đấm vào mặt hắn ta."

Đây không phải lần đầu tiên mà Fury tỏ ý khinh thường Joshua. Cựu vô địch quyền anh thế giới từng tự tin cho rằng chấp một tay vẫn dư sức đánh bại tay đấm người Anh. Lên tiếng chê bai là vậy, song Fury chưa bao giờ phủ nhận khát khao được chạm trán với Joshua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục