Bị chê thiếu tiền, Newcastle cấp cho cựu thủ quân Man Utd "bao tải đô la"

19:07 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Steve Bruce vừa ký hợp đồng 3 năm với Newcastle United vào ngày hôm qua, thay thế Rafa Benitez trên băng ghế chỉ đạo.

Trước đó, khi huấn luyện viên Tây Ban Nha gia nhập Dalian Yifang ở Chinese Super League, ông tuyên bố việc rời Newcastle United là do thiếu niềm tin vào hệ thống lãnh đạo của câu lạc bộ, điều đó được cho là liên quan đến chính sách chuyển nhượng và đầu tư của họ trong đội hình.

Chiến lược gia sinh năm 1960 chia sẻ hôm 12/7 vừa qua (trích dẫn bởi ESPN UK): "Tôi phải nói rằng tôi đã có nhiều cuộc gặp gỡ chủ tịch, chủ sở hữu và quản lý cấp cao của đội bóng (Dalian Yifang) trong tuần này, nhiều hơn là 3 năm tôi làm việc ở Newcastle United".

Steve Bruce could have more than £90m to spend at Newcastle this summer - Bóng Đá

 Benitez rời đi vì thiếu tiền mua sắm, nhưng bây giờ Newcastle sẽ cấp cho Bruce rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, bây giờ Newcastle đã bổ nhiệm Steve Bruce - cựu thuyền trưởng Sheffield Wednesday - người có thể nhận được sự ủng hộ đáng kể trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Đây là lời khẳng định của phóng viên Rob Dorsett của Sky Sports News nói với The Transfer Show.

"Tôi hiểu rằng có một ngân sách chuyển chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng trên số tiền họ đã tạo ra", anh tuyên bố. "Ngoài ra còn có 30 triệu bảng họ nhận được cho Ayoze Perez và 11 triệu bảng còn lại từ kỳ chuyển nhượng tháng 1 trước đó.

Cộng tất cả những thứ đó lại với nhau và có ngân sách 91 triệu bảng (112 triệu đô la) để Newcastle chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những người hâm mộ Newcastle sẽ nói với bạn rằng đội bóng cần rất nhiều tiền để mua sắm, và dường như tiền mặt đang có sẵn cho Steve Bruce".

Các nguồn tin của Sky hiểu rằng Newcastle đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil - Joelinton từ Hoffenheim. Cầu thủ 22 tuổi đã bị loại khỏi đội hình của Hoffenheim cho một trận đấu trước mùa giải vào thứ Tư và câu lạc bộ Đức đã xác nhận họ đang trong "cuộc đàm phán cụ thể" với một đội bóng ở Premier League về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Steve Bruce could have more than £90m to spend at Newcastle this summer - Bóng Đá

 Newcastle đang dư tiền và để ý tới món hàng hot ở Bundesliga.

"Một số thông tin gần đây đã đề xuất mức phí chuyển nhượng dành cho cậu ta có thể lên tới 36 triệu bảng", phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports News cho biết về thương vụ. "Điều đó sẽ không chỉ phá vỡ, nó sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của họ.

Newcastle đã trả 21 triệu bảng cho Atlanta United cho Miguel Almiron vào tháng 1. Họ đã không chi nhiều hơn cho một cầu thủ so với Michael Owen hồi năm 2005 (16 triệu bảng). Họ có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng không chỉ một lần mà là hai lần trong vòng bảy tháng".

Vũ Quang Toản | 18:10 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục