Bị chê 'chiến thuật' kém, Wenger nói gì?

20:47 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnChỉ không lâu sau khi bị 'hạ thấp' bởi một người học trò cũ là Paul Merson, HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng đưa ra những lời đáp trả.

Cách đây không lâu, Merson đã khiến các CĐV Arsenal dậy sóng khi cho rằng Wenger không phải là một chiến lược gia giỏi, thậm chí Giáo Sư còn kém hơn cả Harry Redknapp (HLV đã bị Birmingham City bị sa thải sau 5 trận thua liên tiếp).

Bị chê 'chiến thuật' kém, Wenger nói gì? - Bóng Đá

 

Cụ thể Merson đã nói rằng: "Về mặt chiến thuật, Redknapp là một trong những người giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Nếu Arsene Wenger có được tư duy chiến thuật như Harry Redknapp, Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh."

Đáp lại nhận định này, HLV Wenger đã cho biết: "Một người chẳng cầm quân được 1 trận lại đi chỉ người khác phải làm thế nào. Thật kỳ lạ. Liệu tôi có nên quan tâm không? Các bạn nghĩ làm sao tôi lại có thể tồn tại hơn 18 năm qua?"

"Tôi đã từng huấn luyện Paul Merson, tôi thật sự đã rất cố gắng. Nhưng thật sự là tôi chẳng cảm thấy cậu ấy có chút thú vị gì cả," chiến lược gia người Pháp nói về cậu học trò cũ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:10 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục