Bị chấn thương, Martin Nguyễn bỏ bớt đai vô địch hạng nhẹ

17:26 Thứ năm 08/11/2018

Trao đổi cùng báo giới tại sự kiện Heart of the Lion đang diễn ra tại Singapore, võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyễn đã trải lòng: "Tôi đã bắt đầu chính chắn và không còn thách đấu nhiều như trước. Hy vọng sau lần dưỡng thương này, tôi sẽ trở lại thành công!".

Tại sự kiện trên, Giám đốc điều hành của ONE Championship - ông Chatri Sityodtong đã tiết lộ: "Cảm xúc của tôi rất phức tạp khi phải thông báo chuyện này: Nhà vô địch thế giới 2 hạng cân Martin Nguyễn đã bỏ lại đai vô địch Lightweight (hạng nhẹ). Anh ấy đã dính phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và không thể bảo vệ danh hiệu như kế hoạch ban đầu. Với việc chiếc đai không được bảo vệ suốt 1 năm qua, Martin Nguyễn đưa ra quyết định đáng trân trọng là trả lại đai vô địch, qua đó tạo cơ hội cho các võ sĩ khác lên ngôi. Còn bây giờ, anh ấy sẽ tập trung 100% vào việc hồi phục và hướng đến việc bảo vệ đai vô địch Featherweight (hạng lông). Tất nhiên, chúng tôi vẫn luôn chào đón cậu ấy trở lại với hạng Lightweight. Chúng tôi chúc Martin hồi phục nhanh nhất có thể".

martin

 Martin Nguyễn cùng các phóng viên Việt Nam tại Singapore

Cho biết về quá trình hồi phục các chấn thương của mình, chàng võ sĩ điển trai này tiết lộ: "Bác sĩ của tôi cho biết, quá trình phục hồi chấn thương của tôi đáng tiến triển rất tốt, tôi đã có thể tập luyện lại bình thường cũng như bắt đầu tập luyện những kỹ thuật khó."

Martin Nguyễn là một trong những võ sĩ MMA gốc Việt nổi tiếng và thành công nhất hiện nay với chức vô địch hạng nhẹ và hạng lông của ONE Championship. Tuy nhiên, Martin Nguyễn không thể bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ trong trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 31-3 năm 2019 tại Tokyo vì anh dính chấn thương đầu gối quá nặng trong khi tập luyện. Anh cho biết: "Bàn chân của tôi không sao, nhưng đầu gối của tôi có vấn đề. Vì thế, tôi sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian".

martin-2

 Martin Nguyễn cho biết anh sẽ tập luyện tốt để trở lại ấn tượng

“Tôi đang rất là háo hức được trở lại sàn đấu, trở lại với hình ảnh một võ sĩ Việt Nam giàu tinh thần chiến đấu, một nhà vô địch tại đấu trường quốc tế và tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ để bảo vệ chiếc đai vô địch hạng lông này của mình”, Martin nói.

martin-nguyen

 

Quang Liêm | 15:04 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục