Bị CĐV Valencia huýt sáo, Courtois làm 1 hành động khó tin!

07:27 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ cũng chính là người góp công lớn vào bàn thắng gỡ hoà của Real Madrid.

Real Madrid vừa có trận đấu đầy nhọc nhằn trên sân của Valencia, trong bối cảnh đối thủ luôn muốn đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cho thấy sự khó chịu trong lối chơi. Thầy trò HLV Zinedine Zidane nếu giành được 3 điểm trong cuộc đối đầu này sẽ chính thức vượt mặt Barcelona để vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, khi mà Blaugrana vừa sẩy chân trước Real Sociedad ngày hôm qua.

Dù vậy, với một cuộc đấu khó khăn, Valencia lại là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút 78 nhờ công của Soler. Những tưởng, Kền kền trắng rời Mestalla trắng tay, nhưng tình huống ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu mang về 1 điểm quý giá cho thầy trò HLV Zidane. Từ pha dâng cao hỗ trợ tấn công của Thibaut Courtois, thủ thành người Bỉ bật cao đánh đầu, quả bóng được đẩy ra, hỗn loạn trong vòng cấm Valencia trước khi đến chân Karim Benzema, sát thủ người Pháp không bỏ qua cơ hội gỡ hoà cho Real Madrid.

Theo Marca, Thibaut Courtois là người góp công lớn vào bàn gỡ hoà của Real trước Valencia. Trong suốt trận đấu, thủ thành người Bỉ bị các CĐV Valencia huýt sáo rất nhiều. Ngay sau khi hỗ trợ tấn công dẫn đến bàn thắng san bằng tỉ số, Courtois đã gửi một nụ hôn đến các CĐV Valencia, một hành động đáp trả mọi chỉ trích một cách khác lạ, cho thấy sự điềm tĩnh của cựu thủ môn Chelsea.

Courtois blows a kiss to the Valencia fans after Real Madrid equaliser - Bóng Đá

Hành động của Thibaut Courtois.

Hoà trận này, Real tiếp tục bằng điểm với Barcelona nhưng đứng thứ 2 trên BXH La Liga vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:40 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục