Bị CĐV Real la ó và chế giễu, Gareth Bale bất ngờ đáp trả

13:14 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales có lẽ đã hết "kiên nhẫn" trước những hành động chỉ trích của CĐV đội nhà.

Real Madrid giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Athletic Bilbao ngay tại Santiago Bernabeu, tuy nhiên điều này có vẻ cũng không khiến các Madridista vui vẻ gì mấy. Đoàn quân áo trắng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích ở mùa giải này, vì thế dấu hiệu khởi sắc muộn màng của họ khó lòng "vớt vát" tình cảnh bết bát hiện tại. Trong bối cảnh căng thẳng đó, vẫn có những tiếng vỗ tay dành cho Isco hay Karim Benzema. Sự cố gắng của những cầu thủ này khiến không ít CĐV Real cảm thấy được an ủi phần nào.

Mặc dù vậy, duy chỉ Gareth Bale là không nhận được bất cứ sự ủng hộ nào từ phía người hâm mộ đội nhà, dù đóng góp 1 pha kiến tạo cho Benzema ấn định tỉ số trận đấu. Theo Marca, cầu thủ người xứ Wales đã bị các CĐV la ó ngay khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Mỗi pha chạm bóng là một lần mà Bale phải hứng chịu những âm thanh lạ lùng đến từ khắp các khán đài Santiago Bernabeu. Có vẻ như đã không thể "nhịn" được nữa, tiền vệ này cũng giơ nắm đấm hướng về phía các CĐV nhà. Hành động của Bale cho thấy anh đã quá bất mãn và sẽ chỉ còn gắn bó với Los Blancos cho đến khi mùa giải kết thúc.

Bị CĐV Real la ó, Gareth Bale hành động bất ngờ - Bóng Đá

Hành động đáp trả của Gareth Bale hướng về các CĐV Real.

Chính HLV Zinedine Zidane cũng từng thừa nhận Gareth Bale không còn là sự lựa chọn số 1 của ông, và "úp mở" về tương lai của tiền vệ này tại Santiago Bernabeu. Ngày rời xa có lẽ đã đến gần trong mối lương duyên giữa Bale và đội bóng thành Madrid.

Minh Trí | 12:55 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục