Bị CĐV nhà la ó, Sarri vẫn ra sức bảo vệ trò cưng

08:37 Thứ sáu 22/02/2019

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất, Chelsea vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Malmo để góp mặt ở vòng 16 đội Europa League.

Nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Liên đoàn diễn ra vào Chủ nhật, HLV Maurizio Sarri đã chủ động xoay tua đội hình để các trụ cột được nghỉ ngơi. Jorginho là một trong số đó.

Cầu thủ người Italia được tung vào sân tay Ross Barkley ở phút thứ 76, thời điểm mà Chelsea đã dẫn đội khách 2-0. Nhưng thay vì những tràng vỗ tay, các CĐV The Blues lại dành tặng cho Jorginho những tiếng la ó.

 - Bóng Đá

Jorginho bị chính các CĐV Chelsea la ó.

Trước những thái độ tiêu cực từ các CĐV, HLV Maurizio Sarri vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò cưng.

“Một chiến thắng không hề dễ dàng. Chelsea đã chơi thiếu tự tin trong nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất.”

“Trong 30 phút đầu trận, đội bóng đã hiểu được tầm quan trọng của Jorginho. Các cầu thủ không thể luân chuyển bóng nhanh và gặp rắc rối với lối chơi pressing của đối thủ.”

“Với Jorginho, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Tôi hi vọng người hâm mộ có thể hiểu tầm quan trọng của cậu ấy với Chelsea.”

“Đội bóng đang ở trong một thời điểm khó khăn. Chúng tôi đã gặp vài vấn đề với người hâm mộ trong trận đấu gần nhất trên sân nhà. Vì vậy, các cầu thủ vào sân mà không có sự tự tin.”

“Sự tư tin là rất cần thiết bởi chúng tôi muốn kiểm soát bóng, luân chuyển bóng thật nhanh chỉ bằng một hoặc hai chạm.”

Khi được hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu Chelsea bắt đầu trận chung kết với Man City giống như cách khởi đầu với Malmo, HLV Sarri đã thẳng thắn chia sẻ: “Tất nhiên, đó sẽ là thảm họa.”

Tuấn Trần | 07:30 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục