Bị CĐV ném "vật thể lạ", sao Chelsea có câu trả lời "cực chất"

09:03 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger đã có những chia sẻ với cổ động viên sau trận thua bẽ bàng của Chelsea trước Man City.

Chạm trán Man City ở vòng 26 Premier League, Chelsea tỏ ra khá tự tin khi đã từng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, thực tế diễn ra ở Etihad lại rất khác khi The Blues sớm để thua 4 bàn chỉ sau 25 phút thi đấu đầu tiên.

Khoảng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri không thể nào lật ngược thế cờ, trái lại họ còn phải nhận thêm 2 bàn thua và đành kết thúc trận đấu với thảm bại 0-6.

Sau đó, trung vệ Antonio Rudiger đã có hành động bước đến khán đài và xin lỗi các cổ động viên về màn trình diễn của đội bóng. Tuy nhiên, đáp lại sự chân thành của cầu thủ người Đức là một tấm vé mùa được ném thẳng vào người anh. 

Bị CĐV ném

Rudiger đã có màn đối đáp thông minh trước những cổ động viên Chelsea.  

Đáp lại hành động có phần tiêu cực từ người hâm mộ, Rudiger đã có một câu trả lời khéo léo: "Thưa các bạn, hôm nay, tôi xin được bước đến khán đài để nói lời xin lỗi về màn trình diễn của đội. Nếu các bạn có điều gì đó muốn nói với các cầu thủ, xin hãy đứng trước chúng tôi và làm điều tương tự". 

Phi Yến | 07:14 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục