Bị CĐV Barca sỉ vả, Morata đáp trả với hành động phản cảm

08:43 Thứ năm 15/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐược tung vào sân từ phút thứ 67, Morata không những thi đấu kém hiệu quả mà còn để lại một hình ảnh không đẹp sau khi đáp trả sự sỉ vả của các CĐV Barca.

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Alvaro Morata được HLV Antoino Conte kỳ vọng sẽ mang đến một phương án tấn công hiệu quả hơn cho Chelsea sau màn trình diễn quá mờ nhạt của Oliver Giroud ở 2/3 thời gian của trận đầu. Thế nhưng mọi chuyện đã diễn ra không như những gì chiến lược gia người Italia dự tính. Morata chẳng những không mang đến những khởi sắc cho hàng công The Blues mà còn để lại một hình ảnh phản cảm sau khi đáp trả những lời sỉ vả của các CĐV Barcelona trên khán đài Nou Camp.

 - Bóng Đá

 Được tung vào sân từ phút 67, Morata vẫn không thể cải thiện khả năng tấn công của Chelsea.

Theo đó, sau khi nghe các culé hô vang "Eres muy malo" (Anh đá rất tồi), cựu tiền đạo Real Madrid đã dùng tay sờ vào vị trí 'nhạy cảm' của mình như một hành động đáp trả. Và đương nhiên, hành động 'kém duyên' của Morata đã không thể thoát khỏi những ống kính camera.

 - Bóng Đá

 Hành động phản cảm của Morata sau khi bị các CĐV Barca sỉ vả.

Có thể nói đây là một hành động mang tính bộc phát của cầu thủ người Tây Ban Nha song nó rất khó được chấp nhận vì tính chất nghiêm trọng và phản cảm của nó. Và dù đã rất cố gắng song Morata và các đồng đội đã không thể 1 lần xuyên thủ mành lưới của thủ thành Marc-Andre ter Stegen qua đó chấp nhận trận thua 0-3 và nói lời chia tay với Champions League năm nay ở vòng 16 đội.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục