Bị cầu thủ West Ham ghét, Fletcher mới đành đến West Brom

14:58 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các nguồn tin tại Anh, do các bị các cầu thủ West Ham phản đối, nên Darren Fletcher đã không thể chuyển đến đội bóng này như dự kiến.

Bị cầu thủ West Ham ghét, Fletcher mới đành đến West Brom

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, vụ chuyển nhượng của Darren Fletcher đến với West Ham tưởng như đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, thì đúng vào phút cuối, phía West Ham thông báo thương vụ này đã bị hủy bỏ mà không đưa ra bất cứ một lý do nào cụ thể.

Tuy nhiên theo những ghi nhận mới đây từ Mirror, một trong những lý do khiến thương vụ này đổ bể đó là vì West Ham vấp phải sự phản đối vô cùng quyết liệt từ các cầu thủ, khi họ không đồng ý với những ưu đãi về mức lương mà đội bóng dành cho cựu cầu thủ của Man Utd.

Sau một thời gian cân đo nặng nhẹ, thì cuối cùng như chúng ta đã biết, West Ham đã không ký kết hợp đồng cùng Darren Fletcher, để rồi tiền vệ này cũng đã nhanh chóng hoàn tất việc chuyển đến West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại West Brom, tuy chỉ chân ướt chân ráo đến, nhưng Darren Fletcher đã sớm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Tony Pulis, khi ông đã trao tấm băng đội trưởng của The Baggies cho anh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục