Bị Cần Thơ cầm hòa, HLV HAGL hêt lời khen ngợi Đinh Hồng Vinh

20:12 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnBị chủ nhà XSKT Cần Thơ chia điểm 2-2 ở vòng 8 V-League 2018, sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh hết lời khen ngợi đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Đinh Hồng Vinh.

Nhận xét về trận hòa 2-2 giữa chủ nhà Cần Thơ và HAGL, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Cả hai đội thi đấu tốt, chúng tôi thật sự tiếc cơn mưa nặng hạt đầu trận đấu đã ảnh hưởng đến chuyên môn.

Bị Cần Thơ cầm hòa, HLV HAGL hêt lời khen ngợi Đinh Hồng Vinh - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh hết lời khen ngợi đồng nghiệp Đinh Hồng Vinh bên phía Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên. 

Tình huống ở phút 50, Công Phượng bị ngã, theo tôi HAGL xứng đáng được penalty nhưng trọng tài không thổi. Với HAGL lúc này, vấn đề lớn nhất vẫn là phòng ngự. Chúng tôi đã có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng đều bị đối phương san bằng, thực tế cầu thủ HAGL phải cải thiện nhiều.”

Nói về thể lực của các cầu thủ HAGL trong trận đấu hôm nay và sự tiến bộ của Cần Thơ ở mùa giải năm nay, ông Ninh cho biết thêm: “Trước trận gặp Cần Thơ, ban huấn luyện cũng rất lo về thể lực của toàn đội. Hiệp 1 chơi tốt  vì các cầu thủ còn giữ được thể lực nhưng sang hiệp hai, tất cả đã ảnh hưởng đến thể lực của toàn đội, nhất là những phút cuối.

Ở mùa giải năm nay, XSKT Cần Thơ đã đoàn kết tiến bộ rất nhiều so với mùa trước. Họ không có ngôi sao trong đội bóng, nhưng đoàn kết đã làm nên sức mạnh của họ. Đặc biệt là sự xuất hiện của HLV Đinh Hồng Vinh, tinh thần và lối chơi của họ đã được cải thiện rất nhiều.”

Bị Cần Thơ cầm hòa, HLV HAGL hêt lời khen ngợi Đinh Hồng Vinh - Bóng Đá

Rất nhiều cầu thủ HAGL từng là học trò của HLV Đinh Hồng Vinh. Ảnh: Đình Viên. 

Bên kia chuyến tuyến, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết ông và ban huấn luyện hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Chủ nhà Cần Thơ cũng có một chút nuối tiếc ở hiệp 2 khi Wander Luiz không xử lý tốt ở tình huống đối mặt thủ môn. Thời gian làm việc của HLV Đinh Hồng Vinh ở HAGL đã giúp cho ông rất nhiều trong cuộc đối đầu chiều nay trên sân Cần Thơ, lứa Công Phượng, Xuân Trường và sau này là Minh Vương, Thanh Hậu, Việt Hưng đều là học trò của Đinh Hồng Vinh.

Đình Viên | 19:40 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục