Bị cấm thi đấu, Kyrgios vẫn lập kỷ lục về thứ hạng

15:43 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vn"Trai hư" của quần vợt Úc đạt thứ hạng tốt nhất trong sự nghiệp trên bảng xếp hạng nhà nghề sáng 24/10.

kyrgios-marseille-2016-final3

 Kyrgios đạt thứ hạng tốt nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Sáng nay ATP cập nhật bảng xếp hạng mới nhất. Theo đó "trai hư” người Úc Nick Kyrgios đã tăng 1 bậc, leo lên hạng 13 thế giới, thứ hạng cao nhất mà anh có được trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn đang trong thời gian treo vợt vì đã có những hành vi “thiếu chuyên nghiệp” tại Thượng Hải Masters.

Lý do bởi vì tay vợt Roberto Bautista-Agut đã thất bại tại Kremlin Cup vừa kết thúc. Năm ngoái, Agut đã lọt tới trận chung kết, và đã chịu gác vợt trước Marin Cilic. Còn năm nay, anh đã bị loại ngay từ vòng thứ 2, nên đã không thể bảo vệ được thành tích của mình.

Lẽ ra Kyrgios sẽ bị cấm thi đấu đến 8 tuần, song ATP xác nhận anh cũng có thể trở lại sớm hơn nếu cho thấy sự ăn năn của mình. "Án cấm thi đấu có thể giảm xuống còn 3 tuần dựa trên thỏa thuận của tay vợt với một kế hoạch chăm sóc dưới sự điều hành của một nhà tâm lý học thể thao hoặc một chương trình được ATP phê duyệt". Nếu chấp thuận tham gia chương trình này, Kyrgios có thể trở lại thi đấu ở ATP World Tour hay Challenger Tour vào đầu tháng 11/2016.

Kyrgios tất nhiên gật đầu với điều kiện nói trên.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:45 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục