Bị cầm hòa thất vọng, Inter bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Juventus

22:50 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu buộc phải thắng, thầy trò ông Frank De Boer chỉ kiếm được một điểm trước Bologna. Qua đó, bỏ lỡ cơ hội bám đuổi đội đầu bảng Juventus.

Mạch ba trận thắng liên tiếp của đội bóng nửa xanh thành Milan đã bị chặn bởi Bologna. Đội khách đã nhập cuộc khá tự tin và chấp nhận chơi đôi công với các cầu thủ áo sọc xanh đen. Thành quả của họ đã đến ở phút thứ 14, khi Simone Verdi có một pha đi bóng khéo léo, vượt qua sự vây bắt của hậu vệ Inter và chuyền thuận lợi để Mattia Destro dứt điểm thành bàn, mở tỉ số cho trận đấu. 

Bị dội một gáo nước lạnh từ quá sớm, các học trò của ông Boer dồn lên tấn công hòng sang bằng tỉ số. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 37. Từ một tình huống đánh trung lộ, Antonio Candreva bấm bóng vào vòng cấm của đội khách. Ivan Perisic nhanh chân tung một cú volley tuyệt đẹp về góc xa, đánh bại hoàn toàn hàng phỏng thủ của Bologna.  

inter-win

 Inter chỉ có được trận hòa trước Bologna. Ảnh: Internet. 

Sau giờ giải lao, Inter vẫn tiếp tục duy trì sức ép. Phút 47, Candreva có một pha solo bên phía góc trái. Anh tung cú sút chìm nhưng thủ thành Costa đã cản phá thành công. Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ của ông Roberto Donadoni, chấp nhận chơi thu mình, nhưng họ vẫn có một số cơ hội rõ ràng. Phút 80, cầu thủ Blerim Dzemaili tung một cú sút căng ở trong vòng 16m50 nhưng rất may là bóng không đi vào lưới. 

Sau nhiều tình huống hỏng ăn, hai đội đành chấp nhận chia điểm. Với một điểm có được từ trận đấu này, Inter đã đánh mất cơ hội bám đuổi nhà đương kim vô địch Serie A Juventus. 

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn:

Inter: Perisic 37'

Bologna: Destro 14'

Đội hình ra sân:

dh-inter-bologna1

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng vòng 6 Serie A:

bxh-seriea-v6-1

 

bxh-seriea-v6-2

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục