Bị cầm hòa, Aubameyang thừa nhận sự thật không thể chối cãi về Arsenal

09:04 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabon đưa ra phát biểu sau khi lập cú đúp, nhưng đội nhà không thể có được 3 điểm.

Hành quân đến Vicarage Road đối đầu Watford mới có vỏn vẹn 1 điểm qua 4 vòng đấu đầu tiên, mục tiêu của Arsenal không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu giành được 3 điểm, Pháo Thủ sẽ chắc chắn có được 1 vị trí trong Top 3. Tuy vậy, kết quả trận đấu đã không theo ý muốn của Unai Emery cùng các học trò.

Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ cao với 2 pha lập công ngay trong hiệp một. Đây đã là trận thứ tư anh ghi bàn, qua 5 vòng Premier League. Thế nhưng sau khi 2 đội trở lại sân sau giờ nghỉ, tình thế bỗng chốc đảo chiều.

Phút 53, Tom Cleverley rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 81, Roberto Pereyra không bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty, ấn định tỷ số hòa 2-2. Chỉ có được 1 điểm, Arsenal ngậm ngùi chấp nhận vị trí số 7 trên BXH.

'We are literally giving goals to the opposition' - Aubameyang frustrated after another Arsenal breakdown - Bóng Đá

 Arsenal bị cầm hòa.

Chứng kiến đội nhà mất điểm, Aubameyang rõ ràng không thể hài lòng. Phát biểu qua Canal Plus, chân sút người Gabon bày tỏ sự thất vọng với cách các đồng đội hàng thủ "biếu không" các bàn thắng cho đối phương.

"Rõ ràng chúng tôi không chờ đợi màn lội ngược dòng." Aubameyang nói. "Chúng tôi đã biết họ sẽ cố gắng với quyết tâm cao, như những gì thể hiện trong hiệp hai. Thật buồn khi Arsenal không thể đối phó tốt."

"Tôi cảm thấy như chúng tôi thật sự tặng các bàn thắng cho đối thủ. Để cải thiện mặt đó, chuyện phụ thuộc vào chúng tôi."

Xem hồ sơ của Arsenal mùa 2019/20:

Phụng Sồ | 08:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục