Bị 'cám dỗ' bởi nước Anh, 'tiểu Messi' làm điều ngỡ ngàng với CLB

10:19 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ được xem là truyền nhân của siêu sao đang khoác áo Barcelona vừa có động thái bất ngờ về tương lai.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2019, Thiago Almada đã nổi lên như một "hiện tượng" và được nhiều đội bóng tại châu Âu săn đón, bao gồm cả Manchester City. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch Premier League khi ấy đã chủ động trì hoãn thương vụ.

HLV Pep Guardiola muốn đội bóng của mình tập trung cho các mặt trận quan trọng trước khi nghĩ đến khâu chuyển nhượng. Vào thời điểm này, nửa xanh thành Manchester đã quay trở lại một lần nữa và đang tràn trề cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Argentina's 'next Lionel Messi' shuns new contract to push for Premier League transfer - Bóng Đá

 Thiago Almada (phải) rất muốn gia nhập màu áo The Citizens.

The Citizens chỉ cần chi vỏn vẹn 14 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2001. Trước tình hình cấp bách, Velez Sarsfield muốn "tiểu Messi" gia hạn nhằm tăng số tiền giải phóng hợp đồng lên thành 23 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo 18 tuổi đã ra quyết định bất ngờ.

Nguồn tin từ tờ A Bola cho biết, Thiago Almada nhận thức rõ sự quan tâm đặc biệt của đội bóng Anh dành cho mình. Vì lẽ này, tuyển thủ U20 Argentina thẳng thắn từ chối đề nghị của đội bóng chủ quản, đồng thời đang chờ Manchester City đưa ra thỏa thuận chính thức.

Trong mùa Hè 2019 này, đội bóng của HLV Pep Guardiola chỉ có duy nhất một sự bổ sung sáng giá đó là Rodri. Cựu sao Atletico Madrid đã cập bến sân Etihad theo bản hợp đồng trị giá 62,8 triệu bảng, vượt qua kỷ lục 60 triệu bảng của Riyad Mahrez.

Giang Nam | 09:40 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục